Thứ Ba, 14 tháng 2, 2012

[Tập nấu ăn] Sandwich bơ tỏi


bài viết đầu tiên về những phi vụ nấu ăn "bất hảo" của mình =))
Mình vẫn chỉ là tay mơ trong ba cái chiện nấu nướng này thui, dzà tay mơ thì nên bắt đầu từ những món đơn zản ^^
Món này là đơn giản của đơn giản :D
Nguyên liệu:
_ 2 gói bánh mì sandwich
_ 1 lạng bơ
_ 5 tép tỏi
_ Vài cọng ngò

Cách thực hiện:
_ Cho bơ, tỏi, ngò vào máy xay, xay nhuyễn.
_ Lấy ra trét lên từng miếng bánh.
_ Cho vào lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong khoảng 5 phút hoặc cho tới khi bánh vàng.
_ Dùng nóng với tương ớt và sốt cà chua. :X

Bánh nì ngon lắm nhá, thơm thơm mùi bơ, tỏi và ngò. Có thể thay bánh sandwich bằng bánh mì, thay ngò bằng các loại lá thơm ^^.
Dùng để khai vị hoặc là ăn kèm với mì Ý <3


Món này mình dùng làm khai vị trong sinh nhật em mình :D
Enjoy~ ^^
Comment here, please: http://cielquinn.wordpress.com/2012/02/14/tap-nau-an-sandwich-bo-toi/#comments

4 nhận xét:

  1. Nghe có vẻ ngon thật... bơ, tỏi, ngò đều thơm cả... ta cũng muốn làm thử, mà ở đây học ko có lò nướng ah :(( Đem chiên đc ko nhỉ? >"<

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ta nghĩ chiên chắc không được đâu nàng, chiên béo lắm, với chiên không có chiến được cái mặt trét bơ tỏi nơi :(, nó rớt ra hết :(
      vẫn còn đang học nữa hở? hè rồi dzề nhà làm đi :D

      Xóa
    2. Ờ đúng rùi, ta quên là có trét bơ tỏi chứ,hức... ta về ko đc, hè này có việc muh :(( buồn :((

      Xóa
    3. ráng về mấy bữa :D, hè mà làm gì làm việc nguyên hè à (●`・(エ)・´●)

      Xóa

Bạn muốn comment bài viết này? Hãy vào trang blog mới của mình là cielquinn.wordpress.com nha! Join the fun! ☆~(ゝ。∂)