Thứ Năm, 13 tháng 9, 2012

GIANT ANNOUNCEMENT!!!!!

IT'S NOT BIG, IT'S GIANT!!!!!

CLICK IT CLICK IT CLICK IT!!





And my giant announcement is......

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
It's really important, you know? ☆~(ゝ。∂)
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
And it's is...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Don't lose patient ok? ヽ( ^^)人(^^ )ノ
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Don't be angry with me, because i'm really nervous, ok? ヽ(●゚´Д`゚●)ノ゚
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
So that announcement is...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Wait for it
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
I'M MOVING MY BLOG!!

Cảm ơn mọi người vì đã kiên nhẫn ヾ(@^▽^@)ノ
Phải, tớ quyết định sẽ chuyển blog này qua địa chỉ mới sau: 
http://cielquinn.wordpress.com/
(chỉ thay đổi từ tên từ blogspot sang wordpress thôi, dễ mà ha ^^)
Tất cả các bài đăng của tớ đều đã được chuyển qua blog mới này, và sau này tớ sẽ chỉ đăng bài ở bên kia thôi. Ngay cả các comment cũng đã được chuyển qua hết rồi, nên mọi người ráng qua bên kia thảo luận nói chiện hay chúc mừng nhà mới cái cho xôm ha (-^〇^-)
Cám ơn các bạn đã ủng hộ tớ, và mong rằng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ tớ *cúi đầu* m(._.)m

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn comment bài viết này? Hãy vào trang blog mới của mình là cielquinn.wordpress.com nha! Join the fun! ☆~(ゝ。∂)