Thứ Năm, 1 tháng 3, 2012

[Review] Otome Game: Love Blossom


Game bao gồm:
_ 3 bishonen
_ 26 event CG
_ 10 (hoặc hơn?) endings
_ 9 soundtracks
_ 5 after stories

Miyu Yamada là một học sinh trung học bình thường, và một ngày nọ, cô rơi vào "lưới tình" với 3 chàng trai... :D


Takahashi Yuji-

Yuji là bạn từ thuở nhỏ của Miyu, cậu đã yêu Miyu từ trước nhưng chưa bao giờ có dịp thổ lộ do tính tình nhút nhát. Yuji là người vô cùng thân thiết với Miyu, họ đã học chung từ mẫu giáo, tiểu học, trung học, và có thể sắp tới là cả đại học nữa (ͽ͟  ͼ). Yuji luôn quan tâm và bảo vệ cho Miyu bất cứ khi nào có thể.
Một ngày nọ, Miyu vô tình rơi vào tình huống giống như một cuộc hẹn hò với Yuji và cô nàng rối tung lên với đống quần áo. (*´ェ`*)
Khi Yuji tới nhà Miyu, mẹ cô nàng phán: "Nếu Yumi với cháu thì bác yên tâm". ( Thật ra thì với cả 3 anh bác ấy đều phán thế =)) )
Sau đó hai người đi dạo ở tiệm thú nuôi, và khi ăn trưa thì Miyu có cơ hội đút cho Yuji món mì spaghetti :D. 

Vào lúc đó, Yuji vừa quyết định thổ lộ "gì đó" với Miyu thì bồi bàn tới đưa thêm đồ ăn (_"__), và lời thổ lộ gone with the wind ~.~!
Hôm sau, Miyu được mẹ cho vé đến công viên giải trí và cô nàng quyết định rủ Yuji và Shinichi cùng đi. Khi đến nơi, Shinichi muốn chơi tàu lượn siêu tốc. Yumi và Yuji chiều theo và sau vài vòng thì Yuji có vẻ sắp nôn đến nơi =)))).

Tuy nhiên theo lời khích tướng của Shinichi, Yuji vẫn phải đi thêm mấy trò cảm giác mạnh khác nữa, và nói như Miyu nói thì là "May là cậu ấy còn sống" ﭖ_ﭗ
Sau đó, Shinichi vào nhà vệ sinh, chỉ còn lại Miyu và Yuji, sau một hồi hỏi han thì cuối cùng đầu Yuji end up nằm trên đùi Miyu :D. Và Yuji đã thổ lộ rằng tuy cậu rất sợ mấy thứ đó nhưng cậu vẫn cố chơi vì muốn Miyu vui vẻ. (^o^)

Ngày hôm sau, khi đang ở trên sân thượng trường học và suy nghĩ về mối quan hệ với Yuji, Miyu gặp một đàn anh xấu tính muốn giở trò với cô, Yuji đã xuất hiện kịp lúc và cứu Miyu thoát ra. Vì quá sợ hãi, Miyu ngất xỉu. Khi tỉnh lại, cô bước vào lớp và biết được rằng đàn anh đã tấn công cô theo lệnh của Reika, bạn gái cũ của Shinichi, do ghen tức với Miyu nên Reika đã làm như vậy. Miyu còn biết được một sự thật đáng kinh ngạc rằng thật ra Shinichi cũng yêu Miyu từ lâu.
Cuối cùng hai chàng chạy ra khỏi lớp và chạy về phía... biển (WTH?). Miyu chạy theo, bắt kip hai người, và quyết định thổ lộ cho Yuji biết tình cảm của mình ngay trước mặt Shinichi, vì cô nghĩ phải làm rõ ràng tất cả mới là cách tốt nhất. Và rồi cuối cùng Shinichi chúc phúc cho hai người, nhắn nhủ "nếu hắn đối xử không tốt với cậu thì cứ lao vào vòng tay tớ này" =)) rồi biến mất. Sau đó là kiss scene giữa Miyu và Yuji. Thêm vài câu về việc Yuji đã giúp Miyu vào cùng một trường đại học như thế nào. End route. :D

Arisaka Shinichi-

Shinichi là bạn từ trung học phổ thông của cả Miyu và Yuji. Cậu ta là một playboy chính hiệu, sáng date một em, chiều date một em, flirt với tất cả mọi người, ngay cả... Yuji :))
Shinichi: "Tại sao cậu đối tốt với tất cả mọi người, trừ tớ ra? Đó là cách cậu đối xử với người yêu à?"
Một ngày nọ, Miyu để quên vở ở lại lớp và phải quay lại lấy, cô vô tình gặp phải cảnh tượng Shinichi đang chia tay với Reika. Sau khi Reika đi khỏi, Miyu vô tình làm rơi cặp và Shinichi phát hiện ra cô đang nghe trộm. Lúc đó bụng của Miyu kêu lên vì đói, Shinichi cười và mang cô đến căn tin. Mải lo nói chuyện với Shinichi nên kem từ chiếc bánh kếp của Miyu chảy nước ra đầy tay. Và Shinichi lau sạch nó bằng cách sau: 
=))
Sau đó thì Shinichi đưa Miyu về, gặp mẹ Miyu và blah blah blah, same thing with Yuji :D
Ngày hôm sau 3 người đi công viên giải trí, lần này thì đi vào nhà ma, Shinichi trông cool thế hóa ra lại là một anh chàng sợ ma, và bộ mặt lúc gặp ma của hắn bùn cười thía này: 

Sau đó hắn ta sợ quá chạy mất tiêu, Miyu vì lo lắng nên quyết định đuổi theo anh chàng. Khi bắt kịp, Shinichi nói thật rằng thật ra cậu rất sợ ma và mấy thứ đại loại thế. Cuối cùng hai người nắm tay nhau và chạy ra khỏi ngôi nhà ma. 

Ngày hôm sau, khi đang ở trên mái nhà suy nghĩ về Shinichi thì... mọi chuyện xảy ra y như trong route của Yuji. Khi hai chàng khùng chạy về phía biển  ﭖ_ﭗ, Miyu đuổi theo và tỏ tình với Shinichi. Và những điều diễn ra tiếp theo là: Yuji chúc phúc cho hai người rồi biến mất, Shinichi hứa từ giờ trở đi sẽ ko hẹn hò với bất kỳ ai ngoài Miyu nữa, kiss scene và...blah blah. Hết =))

Tanaka Daisuke- 

Route của Daisuke là hidden route, vì phải hoàn thành hết good end của 2 anh kia thì mới chơi được route này. Và muốn có good end của Daisuke thì kiểu gì cũng phải chơi tới lần thứ 2 mới được =.=''
Daisuke là giáo viên thực tập dạy môn thể dục của Miyu. Là một anh chàng đẹp trai và tự tin và là một anh thầy dễ thương và rất quan tâm tới Miyu, nói chung là toẹt vời <3 =))
Hai người vô tinh đụng mặt nhau ngoài hành lang khi Miyu trở về lớp để ăn trưa. Bên ngoài thì "Mr.Tanaka" giả vờ mắng Miyu nhưng thật ra là ghé lại thì thầm "Sẽ không sao đâu" (hay cái gì đại loại thế tớ không nhớ rõ =)) )
Sau đó, khi Miyu để quên vở ở lớp và quay lại lấy thì bị "thầy" chặn đường và nhờ vả cô nàng giúp một việc. Thấy nàng vùng vằng không chịu giúp, Daisuke mới làm mặt puppy face khai thật ra là từ lúc vào trường đến giờ ham chơi với ham giao lưu quá nên sổ sách giấy tờ chưa làm gì hết :)). Và thế là Miyu đồng ý. Sau đó thì cô nàng phải xử lý hết mớ giấy tờ ngập đến cổ trên bàn của "thầy" :)).
Xử hết thì trời đã tối, thế là "thầy" quyết định đưa "trò" về nhà :D. Và mẹ Miyu sau khi biết được thật ra Daisuke là thầy của Miyu đã nói "Vậy thì tôi sẽ có cơ hội rồi" =))
Giời ơi thầy đẹp chai quá đi <333
Vào ngày hôm sau, chuyến đi chơi với hai cậu con nít kia vẫn diễn ra như thường lệ, nhưng lần này, hai bạn í ham chơi đến mức bỏ lại Miyu đứng bơ vơ một mình, và thế là có một kẻ xấu xuất hiện và định dụ dỗ Miyu, thế nhưng ngay lúc tên kia sắp kéo được Miyu đi rồi thì một chú panda từ đâu chui ra và bảo vệ Miyu:
Dễ thương quá đi mất :X
Tên kia bỏ chạy mất và rồi lộ diện người bên trong đó chính là "thầy" :D. Daisuke rất tức giận vì Miyu lại đi lung tung như thế, và còn bảo cô nhớ nhắc anh để ngày mai phạt cho hai tên kia 50 vòng quanh sân trường XD
Sang ngày hôm sau, Miyu ngồi xem một trận bóng rổ mà Shinichi và Yuji là đối thủ của nhau. Sau một hồi yên bình, bỗng dưng quả banh từ đâu bay tới và hạ gục luôn Miyu =.=''.
Cô nàng được mang vào phòng y tế, và khi tỉnh lại, thứ đầu tiên Miyu nhìn thấy là khuôn mặt đầy lo lắng của "thầy" :X. Và sau đó thì hai chàng kia được giảng cho một trận vì tội... làm đau Miyu (?) :)). Và bị bắt chạy 100 vòng quanh trường :D.
Sau khi tỉnh dậy, Miyu quyết định thổ lộ lòng mình với Daisuke. Làm thế nào đó cuối cùng cũng lại chạy ra biển =.=''. Và tại đây Miyu đã thổ lộ với "thầy" :D. Và rồi kiss scene, và hứa hẹn "anh sẽ chờ em" hay là "em sẽ chờ anh" gì đấy nữa =)). Và... end :D

Khi đạt được hết tất cả các CG thì sẽ có cái extra CG này:


Tổng kết:
Kết lại, tớ thấy nên cho hai tên này yêu nhau: =))
Trông cũng đẹp đôi phết :D

Còn Miyu thì để đó cho "thầy" lo :D
Game này là một game khá ngắn, nội dung cũng không có gì đặc biệt, nhưng chất lượng khá tốt, cả CG event, BG và char đều rất chăm chút, tuy nhiên CG event của Yuji với Shinichi trông giống con gái quá, trong khi CG character của Daisuke thì lại trông giống con gái =.=''
Và còn một điều nữa tớ pissed off về cái game này đó là: Nhân vật nữ chính không-có-mặt!!!!!!! Thế là thành ra mấy cái kiss scene nó cứ là một cục đen thui như trên kia T__T. Thảo nào cứ phải chạy ra biển, hừm >"<.
Nói chung là game khá vui, và dành cho ai lười luyện mấy bộ dài dài, bộ này ngắn ngủn à, một buổi chiều là xong :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn muốn comment bài viết này? Hãy vào trang blog mới của mình là cielquinn.wordpress.com nha! Join the fun! ☆~(ゝ。∂)