Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

[Review] Otome Game: The Second Reproduction


Cuối cùng cũng chơi xong =))
Sơ lược về game:
_ 3 bishies
_ 65 event CG
_ 6 endings (1 bad 1 good cho mỗi anh)
_ 3 bonus end
_ Chỉ lồng tiếng 4 nhân vật chính
_ Có Eng patch ☆~(ゝ。∂)

Christina là con gái út của đức vua và hoàng hậu vương quốc Almenan. Hai chị gái của cô, chị cả Fianna giỏi đánh đàn hạc, còn chị thứ Celes thì giỏi ca hát, trong khi Chris khác hẳn, cô có một tài năng rất nam tính là đấu kiếm. Nhưng chính nhờ vậy mà Chris được mẹ cô, nữ hoàng Helaris ưu ái hơn hai chị mình. Cô còn được xưng tụng là "Champion" (mình nghĩ cái này chắc na ná "Chiến binh vĩ đại" hay cái gì đại loại thế =)) )
Helaris là một vị nữ hoàng rất mưu mô và tham vọng, bà mong muốn tiêu diệt hết tất cả loài quỷ để mang lại hòa bình cho thế giới (nhưng thật ra là trả thù riêng vì ngày xưa Helaris bị một anh quỷ đẹp trai bỏ =)) ). Thế là nữ hoàng đã ếm một loại bùa lên tất cả quân lính trong quân đội của mình, bao gồm cả Chris, sai khiến họ tấn công vương quốc Crofts, rồi đổ tất cả tội lỗi cho Deathryde, đất nước của quỷ. Bùa phép của Helaris khiến cho không ai trong đội quân của vương quốc Almenan nhớ được rằng chính họ mới là những người đã tiêu diệt Crofts và mặc nhiên tin rằng đó là tội lỗi của Deathryde.
Lấy cớ đó, Helaris sai khiến con gái mình, Christina, đến ám sát vua quỷ Gardis. Liệu cô có hoàn thành được nhiệm vụ của mình?

Lezette-

“You cretin! How dare you disrespect the princess! Yes, her femininity is below zero, but she’s already eighteen years old!” 
“…Lezette, do you want me to stab you first?” =))
Giọng anh này ấm và nghe rất là... relax XD.
Lezette là kị sỹ của Chris, là người bạn thân thiết đồng cam cộng khổ và luôn ở bên cạnh cô trong từng trận chiến, đôi khi anh cũng rất ngốc nghếch và toàn nói những câu không cần thiết =)). Khi Chris sắp lên đường đến Deathryde, vì không muốn anh cùng mình đi vào chỗ chết nên cô đã nói dối với anh rằng cô có một cuộc hẹn. Nhưng Lezette đã tinh ý nhận ra và đến hỏi thẳng nữ hoàng. Cuối cùng thì Lezette quyết định đi theo dù Chris có phản đối XD.

Khi họ tấn công Gardis ở lâu đài của anh ta ở Deathryde, Gardis đã áp đảo cả hai người, và vì muốn giữ Chris và Lezette lại để "chơi đùa" nên Gardis đã đeo cho Lezette một chiếc vòng ma thuật đặc biệt. Nếu Lezette hay Chris dám đi khỏi Deathryde thì Lezette sẽ biến thành tro bụi (ノдヽ)Thế là họ đành phải ở lại lâu đài của Gardis, bàn tính sẽ đợi Gardis sơ hở và tấn công anh ta.
Tuy nhiên, những ngày sau đó, Gardis đối đãi với hai người như thượng khách, và họ phát hiện ra những người dân của Deathryde không hề ghê gớm như những gì họ đã được nghe. Niềm tin của Chris và Lezette vào cái mà họ tin tưởng là "chính nghĩa" từ trước đến giờ cũng dần lung lay.
Khi ở lại lâu đài, thỉnh thoảng Gardis có làm vài hành động khiếm nhã với Chris, và Lezette thì ghen lồng lên, nhưng vẫn giả vờ như mình chỉ là một kỵ sĩ muốn bảo vệ sự trong trắng của công chúa mà thôi =)).
Sau 4 tháng lưu lại Deathryde, Chris nhận được thư của mẹ mình, bảo rằng cô nên tự sát đi T__T, Chris đã vô cùng tuyệt vọng. Cô đã đi đến một hồ nước và định tự vẫn, nhưng may mắn Lezette đã đến kịp và ngăn cô lại.
Chris nhận ra mình vừa làm một chuyện ngu ngốc và từ bỏ ý định. Nhưng họ chưa thể về ngay được vì quần áo đã ướt hết. Chris đề nghị cả hai hãy cởi quần áo ra phơi cho mau khô và ngay lập tức thực hiện luôn =)). Lezette hơi ngại ngùng nhưng mà cuối cùng anh í cũng cởi =)).
Sau khi cởi hết quần áo thì Chris bắt đầu thấy lạnh. Thấy cô nằm co ro, Lezette đã tiến đến và ôm cô từ phía sau XD.
Chris còn xích sát vào người Lezette để ấm hơn, khiến cho anh không nói nên lời =)).
Trong quãng thời gian ở Deathryde, Chris thường hay gặp ác mộng, và trí nhớ của cô cũng dần hồi phục về chuyện ở vương quốc Crofts. Lezette không muốn cô nhớ lại phần kí ức đó vì nó rất kinh khủng (mà sao ảnh lại nhớ được ta? 【・_・?】), và anh nghĩ rằng chỉ cần anh không ở bên cô thì cô sẽ không nhớ lại nữa. Vì thế nên anh quyết định... chết :(.
Lezette đột nhiên biến mất vài ngày, và khi Chris đang ở nhà thờ cầu nguyện cho sự an toàn của anh thì anh xuất hiện sau cánh cửa. Nhưng thay vì đến bên cô, Lezette bảo rằng anh đến để chào tạm biệt. Anh cảm ơn cô vì tất cả, và thú nhận rằng anh yêu cô hơn tất cả mọi thứ trên đời TT___TT. 
Sau đó thì anh biến mất, Chris đuổi theo nhưng không còn kịp nữa. Vài ngày sau, cô được Gardis thông báo rằng quân lính của anh đã tìm thấy chiếc vòng cổ của Lezette ở biên giới Deathryde. Chris hét lên đau khổ rằng cô không muốn điều này, và ngay lúc đó thì được đưa đến một không gian trắng xóa. Giọng nói của ai đó dẫn dắt cô quay lại phòng nghỉ của mình trong tòa lâu đài của Gardis, và ngạc nhiên thay, thời gian cũng đã quay trở lại từ ngày đầu tiên cô đến Deathryde.
Chris nghĩ đây là một cơ hội để cô làm lại từ đầu nên cô rất cố gắng lấy lòng tin của Gardis để anh ta gỡ chiếc vòng của Lezette ra. Cô xung phong đi đông đi tây chiến đấu với những tên Champion giả muốn đánh chiếm những ngôi làng ở Deathryde. Lezette dù ko hiểu Chris có ý định gì nhưng anh vẫn làm theo, anh nói với cô rằng dù thế nào đi nữa, anh vẫn sẽ làm theo mệnh lệnh của cô dù có phải chết. Chris mắng anh 1 trận vì câu nói đó. Cô nói rằng mạng sống của anh cũng rất quan trọng, và đừng ném nó đi chỉ vì cô như thế.
Lần này thì Gardis thể hiện cả ý định mò vào phòng Chris giữa đêm khuya để "massage" cho cô =)). Lezette quá lo lắng nên đã quyết định ngủ cùng phòng với Chris. Khi ở trong phòng anh vẫn muốn ngủ ở sa lông nhưng cuối cùng Chris đã ra lệnh cho anh phải lên giường ngủ với cô =)). Tối đó 2 ng ngủ cạnh nhau, và Chris đã rất hạnh phúc(´ω`♡%)
Thích quá <3
Mọi chuyện trôi đi êm đềm những ngày sau đó, Lezette, Gardis và Jin cũng dần thân thiết với nhau. Đến tháng thứ 5 của hai người ở Deathryde, một đêm nọ Chris nằm mơ thấy cảnh lúc Lezette chết và nói mớ trong mơ rằng mình yêu anh, trong khi Lezette đang nằm bên cạnh =)).
Đêm đó, hai người lại đến hồ nước, và những chuyện trước kia lại lặp lại (trừ khoản Chris định tự tử ra XD).  Nhưng lần này khi nằm cạnh Lezette, Chris đã thổ lộ tình cảm của mình, and then they do it 8D.
Bad end: Nhưng đến sáng hôm sau, Gardis và Jin đến thông báo rằng đội quân của Helaris và hai nước khác sắp tấn công vào kinh thành Deathryde. Gardis bảo Lezette và Chris hãy giả vờ là mình bị bắt làm con tin và trốn xuống hầm đi. Lúc đầu Lezette nghe lời Gardis và dẫn Chris đi, nhưng lúc sau họ đã trốn ra ngoài tìm Gardis.
Lúc họ tìm thấy Gardis, anh đã dùng hết pháp thuật, và kẻ địch sắp sửa ra đòn kết liễu anh. Chris chạy tới chắn giữa anh và bọn lính, nhưng Gardis bỗng nhiên trở mặt, nói rằng anh chỉ lừa cô thôi, và cầm kiếm lao tới chỗ Chris, nhưng trước lúc đó thì lưỡi kiếm của Lezette đã đâm xuyên qua người Gardis.
This is a shounen ai hint!!!!!!!!! XDXD
Hóa ra Gardis muốn hy sinh thân mình để bảo vệ Chris và Lezette, vì anh biết chỉ cần giết được anh thì họ sẽ có thể quay trở lại vương quốc của mình. Sau đó Chris và Lezette tiếp tục sống, đợi thời cơ trả thù cho Gardis. 10 năm sau, họ dẫn quân quay lại lâu đài ở Deathryde, lúc này đã nằm dưới quyền của Helaris, ra lệnh tấn công. 

Good end: Khi ở Deathryde, Chris đã giúp đỡ hai vị vua nước láng giềng, nên họ sẽ không giúp Helaris nữa mà chuyển sang giúp Gardis. Họ đã hoàn toàn áp đảo đội quân của vương quốc Almenan.
Helaris yêu cầu một cuộc thương lượng với điều kiện họ phải thả Chris ra, Chris đến và khuyên mẹ cô hãy giảng hòa với Gardis, nhưng thay vì đồng ý, mẹ cô gọi cô là đứa vô dụng và định giết cô, nhưng Lezette đã chạy đến và đâm bà ta một nhát. Chris khóc bên xác mẹ vì cô nhận ra rằng bình thường bà thuận tay trái nhưng lại cầm dao đâm cô bằng tay phải, có lẽ thật sự bà đã có ý định chết.
Chris trở về Almenan, lên ngôi nữ hoàng, truyền bá những thông tin chính xác đến mọi người để những cư dân ở Deathryde không bị hại nữa, còn Lezette thì ở bên cô mãi mãi :).
Dù là anh í khá dễ thương, giọng của seiyuu lồng tiếng nghe rất ấm áp và mình rất thích mấy scene hai đứa ngủ cạnh nhau, nhưng mà chắc tại êm đềm quá nên route của anh í hơi buồn ngủ =)).

Gardis-
“If I acted like the Demon Lord you human often describe, then the Princess would be pregnant in less than a month” =)))
Gardis là vua quỷ, người thống trị vương quốc Deathryde, được miêu tả là có một bộ mặt friteningly handsome và một giọng nói incredibly flirtatious XDDD.
Sau những ngày lưu lại ở Deathryde, Chris nhận ra Gardis không hề giống như lời đồn. Anh là một ông vua rất chu đáo, anh lo lắng mọi việc cho đất nước của mình, và anh cũng được những thần dân của Deathryde rất yêu mến. Gardis tấn công Chris bằng đủ loại pervert talk trên đời XD, và dần dà thì cô cũng nảy sinh tình cảm với anh :D.
Khi lá thư của mẹ Chris đến, cô đã tuyệt vọng và định nhảy từ cửa sổ phòng mình xuống, Gardis đã xuất hiện đúng lúc và ngăn cô lại. Gardis sau đó thú nhận rằng anh đã yêu cô từ ngày đầu tiên và sau đó hai người hôn :">
Thế rồi những ngày sau đó Gardis đeo bám Chris và tìm mọi cách làm cô vui, và thường xuyên khen ngợi cô bằng những câu sến súa =)).
Nhưng dù đã tỏ tình và thân thiết như vậy nhưng Gardis hoàn toàn không có ý định tiến xa hơn. Chris nghĩ rằng mình không đủ sức hấp dẫn và quyết định hỏi thẳng Gardis. Cô nhận được câu trả lời rằng « Không phải công chúa phải giữ trinh tiết đến lúc cưới sao ? »
Điều đó làm Chris tức giận vì nó có nghĩa là anh sẽ không cưới cô. Gardis nói rằng anh là Ma vương, anh không biết mình có thể sống đc bao lâu và mong rằng nếu có chuyện gì xảy ra cho anh, cô hãy quay lại vương quốc của mình. Cô bảo rằng cô không thể bỏ anh đc nhưng Gardis nói rằng đó là nguyện vọng của anh ╥﹏╥.
Sáng hôm sau khi 2 ng đang ngủ, đội quân liên minh tới và tấn công kinh thành Deathryde, Gardis bình tĩnh như đã tiên liệu chuyện này lâu lắm rồi. Không muốn anh chết, Chris quyết định đến tìm mẹ mình để thương lượng.
Khi cô đến chỗ đội quân kia thì phát hiện hóa ra họ chỉ là mồi nhử, còn đội quân thật sự đã đi theo hướng khác tấn công vào thành. Gardis cũng sắp bị giết thì Lezette xuất hiện và ngăn quân lính ko đc giết anh. Cuối cùng Lezette đỡ cho Gardis và chết ; A ;.
SA hint again =))
Khi Chris chạy tới thì chỉ còn Gardis đang ôm xác Lezette ở đó, Gardis nói dối rằng anh không yêu cô, anh chỉ lừa cô thôi, Lezette phát hiện ra điều đó và định giết anh nên Gardis giết Lezette trước. Và anh bảo rằng cô và cả Lezette thật ngu ngốc. Hoang mang và giận dữ, Chris cầm kiếm đâm vào người Gardis. Gardis mỉm cười khi cô làm điều đó, và nói rằng anh vui vì được chết dưới tay cô, cô đã hoàn thành nhiệm vụ của mình và có thể quay lại vương quốc rồi. 
Anh hôn cô lần cuối và dần lịm đi. Chris ôm lấy xác anh gào khóc, ngay lúc đó thì cô cảm thấy có một lưỡi kiếm lạnh lùng đâm qua người mình. Khi cô nghĩ rằng đây chính là kết cục của mình rồi thì cô được mang trở lại quá khứ để làm lại từ đầu :D.
Lần này thì cô cũng cố gắng lấy lòng tin của Gardis, và thể hiện rằng mình không còn có ý định giết anh nữa. Một ngày nọ, sau một trận chiến tại một ngôi làng ở Deathryde, những tên Champion giả đã tàn sát những người dân vô tội, trong đó có cả một người bạn của Chris. Cô đã rất đau khổ và tới nhà thờ để tự dằn vặt mình. Gardis đã đến bên và ôm Chris vào lòng an ủi (_´ω`)
Sau đó thì chàng làm mấy hành động khêu gợi gì đó, nàng than thở rằng chàng chỉ có thế thôi chứ chẳng định tiến xa hơn gì cả, và bảo rằng chàng không cần phải lo cho nàng, vì điều đau khổ nhất với nàng là không được trở thành một với chàng, thế là chàng cảm thấy không cần phải giữ mình nữa =)), and then they hump like rabbit XDDD.
Bad end: hai vương quốc kia ko tham gia đội quân của Helaris, nhưng cũng không giúp đỡ Deathryde, vậy là Chris phải đến thảo luận đình chiến với mẹ cô một mình, ko có Gardis ở bên, và bà đã định dùng cô làm con tin @@. Nhưng cuối cùng cô chạy mất, và Helaris quyết định hy sinh luôn con gái mình.
Gardis chạy đến, nhưng đã không còn kịp nữa, cô đã chết và mang theo đứa con của anh, chỉ kịp nói lại với anh rằng cô yêu anh rất nhiều.
Chris chết, còn Gardis sau đó đã hóa điên, anh biến thân xác cô thành một con búp bê, và giữ cô bên mình mãi mãi, và anh tàn sát tất cả con người, để tạo nên 1 thế giới chỉ có anh và Christina, cuối cùng tận thế xảy ra không lâu sau đó TT^TT

Good end: Khi mẹ của Chris tấn công Deathryde, dù Gardis đã bảo cô ở nhà nhưng cô vẫn đi theo anh, khi đến chiến trường, Deathryde đc sự ủng hộ của 2 nước khác nên đang thắng thế, Helaris yêu cầu 1 cuộc thương lượng, tại cuộc thương lượng này, Gardis đã tiết lộ sự thật rằng chính Helaris mới là người đã tiêu diệt vương quốc Croft. Và bà cũng nói luôn rằng bà căm thù loài quỷ vì xưa kia có một tên quỷ đã bỏ rơi bà T__T (vậy mới nói phụ nữ thất tình thật đáng sợ =)) ). Sau đó Helaris lấy ra 1 con dao và định đâm Gardis thì Chris đã lấy kiếm đâm mẹ mình. ; ^ ;
Sau đó chị của chris, Fianna lên làm vua của Almenan và kí hiệp ước hòa bình với Deathryde và 2 nước khác, họ cũng truyền bá thông tin đúng để không ai làm hại quỷ nữa.
Chris và Gardis yên ổn chờ đợi con mình ra đời. Hai người cùng với Lezette làm thành một gia đình hạnh phúc :D.
Cảnh này là đang ngồi vẽ tranh đấy :D
Gardis rất cool, đẹp trai, quyền lực, anh í là kiểu người mình muốn lấy làm chồng đới =)). Và anh í cũng perv thôi rồi =)). Tuy nhiên route này tình tiết nó hơi... Không mẹ giết con thì cũng là con giết mẹ, OMG T^T.

Jin-
Gardis: “I’d be careful if I were you. He might looks sweet and honest, but inside he’s a wild beast more ferocious than I’ll ever be.” =))
Kyaaaaaaaaaaaaaaaaa XDDDD
Jin là thủ tướng của Deathryde, là bạn từ nhỏ của Gardis, tuy nhìn bề ngoài hiền lành nhưng lại có sở thích SM và rất xuất sắc trong việc châm biếm người khác =))
Lúc đầu Chris chưa biết gì nhiều về Jin, chỉ biết rằng anh cũng đào hoa chẳng kém Gardis XD, và anh thường đến thăm vườn hoa của lâu đài vì có mộ em gái anh ở đó. Và anh nói rằng chính anh là người đã giết em gái mình :-O.
Trong route này thì khi đến ngày nhận được thư, Chris nhảy xuống từ phòng mình luôn mà không có anh nào giữ lại =)). Tuy nhiên sau đó thì cô cũng được mang trở lại quá khứ :D
Khi được mang trở lại ngày đầu tiên ở Deathryde thì Chris đã vô tình gọi tên Jin trong khi anh chưa hề khai tên mình ra. Jin liền thấy cô đáng nghi và mời Chris về phòng để "uống mừng ngày gặp mặt", Chris sau đó say bí tỉ và luôn miệng than nóng. Jin thì "nếu nóng thì cô cởi quần áo ra đi" =)). And then he become all rapey =)).
Tóc hai người hợp màu quá :X
Jin có dòng máu gần với thuần chủng hơn Gardis (nhưng mà chả biết có mạnh hơn không :-?). Anh phát hiện thấy lời nguyền mà mẹ cô đã ếm lên cô và đã giải 1 phần trong số đó coi  như là "cảm ơn" =)).
Rồi sáng hôm sau nàng hỏi tại sao nàng naked thì anh trả lời thẳng là vì “we had sex last night” =)), nàng cũng bình tĩnh ko kém, ko panic gì cả mà chỉ nói “đó là lần đầu của tôi đấy” (omg she's so straightforward =)) )
Những ngày sau đó, Chris đã có nhiều cơ hội tìm hiểu hơn về Jin. Theo lời Gardis, Jin chẳng bao giờ từ chối người phụ nữ nào đến với anh ta, nhưng cũng không theo đuổi ai cả. Trước đây em gái Jin đã bị một Champion giả bắt cóc, hắn tả muốn đổi em gái Jin với Gardis, Jin đã không đồng ý và vì vậy không cứu được em gái mình. Anh rất đau khổ và luôn nói đó là lỗi của mình đã giết chết em gái, anh không yêu ai cũng là vì vẫn còn cảm thấy mặc cảm tội lỗi.
Trước đây mọi người ai cũng nói với Jin rằng em gái anh mất không phải là lỗi của anh, vì vậy anh rất ấn tượng khi Chris bảo, nếu anh muốn nghĩ đó là lỗi của anh thì hãy nghĩ như thế đi, nhưng quá khứ đã là quá khứ rồi, đừng để nó ảnh hưởng đến hiện tại. Chris còn nói nếu anh muốn có ng an ủi thì hãy đi tìm harem của mình đi, Jin bảo rằng nếu cô ko làm điều đó thì ai sẽ làm đc điều đó chứ, thế là anh vác cô lên vai đi mặc cho Chris la hét phản đối =))


Gardis đem tặng Chris một lọ nước hoa có mùi hoa hồng xanh, cô hơi ngần ngại vì Jin ghét hoa. Khi nhận ra những suy nghĩ của Chris, Gardis đã ép hôn cô. Jin tình cờ nhìn thấy việc đó. Tuy hắn ta vẫn giữ nguyên bộ mặt cười thường ngày nhưng rõ ràng là đang ghen muốn chết XDD. Chris chạy theo cố giải thích, nhưng Jin lại còn nói mấy câu như "tôi rất hạnh phúc nếu hai người kết hôn"(trời ơi anh làm đã rồi kêu con người ta kết hôn hả??!! :-L). Chris vẫn cố giải thích rằng nụ hôn đó ko là gì cả, cuối cùng Jin nổi khùng và đẩy cô vào tường, nói rằng chuyện đó ko liên quan gì tới anh cả XD (trời ơi ghen dễ thương quá đi à XDDD)
Route này còn bao gồm vài cảnh SM hấp dẫn giữa hai người nữa ;))
Trong 1 lần đi ra ngoài chơi, Chris gặp 1 toán cướp và đã cùng Jin dọn sạch chúng. Thế nên sau này bọn chúng viết 1 lá thư gọi cô tới để trả thù.
Bad end: Chris tới nơi một mình và bị giết (cái bad end này chắc ngắn nhất =)) )

Good end: Sau khi Chris biến mất, Jin cũng nhận được thư. Anh đã nổi điên lên và đi tìm bọn cướp rồi giết chúng sạch sẽ để cứu Chris về. Khi trở về, Jin đã thú nhận rằng thật ra Chris rất quý giá đối với anh, và anh đã lo lắng cho cô đến độ tim ngừng đập :X.
Cuối cùng sau bao nhiêu lâu đó, hai người cưới nhau :X
Cuộc chiến lần này không xảy ra, vì Jin đã bí mật đến Almenan, dụ dỗ Fianna nổi dậy chống lại mẹ mình :D.
Hai người sống hạnh phúc bên nhau, và vào một ngày bình thường nọ, Jin lại đòi trói Chris lại để làm trò perv thì lần này Chris phản đối, và nói một câu cheesy rằng: "Lần này em sẽ trói anh, không những cơ thể anh mà còn cả trái tim anh nữa" XD.
Jin thuộc type nhân vật bình thường mình thích, trông hiền hiền nhưng nguy hiểm =)) và có giọng nói smexy :X. Có lẽ mình sẽ thích anh hơn hẳn hai anh kia nếu không có vài tình tiết cho thấy anh yandere quá đáng. Nhất là trong bonus end, đọc bonus end xong mình thấy bớt thích anh ấy đi vài phần ; A ;. Anyway, anh í vẫn là một nhân vật thú vị, và mình sẽ cố chỉ nghĩ về mặt tốt của ảnh thôi =)).

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tổng kết ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Let's end this with harem style~! XD
Thế mạnh của game là nhạc ổn, nghe khá là êm ái. Hệ thống của game rất chi tiết, có cả gallery CG và gallery event, rất thuận tiện khi muốn xem lại CG hoặc một event nhất định nào đó. Trong game còn có cả hệ thống hint, item và love meter, nói chung là tiện cho người chơi hết cỡ. Cách chơi phải đi lòng vòng làm nhiệm vụ, mua item và kiếm tiền là một điểm cộng khiến cho game hấp dẫn hơn. Tuy nhiên chính vì thế cũng hơi lòng vòng rắc rối và khó tìm được đúng đường đến good end (sau một hồi mò thì mình quyết định đi kiếm walkthrough quách =)) ). Giọng các seiyuu nghe rất hay, giọng anh nào mình cũng thích hết thế mà... there's no freaking where that has the seiyuu name!! T__T. Mình thích cả ba route, mỗi route đều có điểm hay riêng, tuy nhiên Jin có nhỉnh hơn xíu xiu thôi (sao đã thấy mặt xấu của ảnh rồi mà vẫn thích T^T). Tính cách nhân vật nữ chính cũng là một điểm cộng, không phải mấy nàng baka tự nhiên một đống anh nhảy vào yêu, mà rất mạnh mẽ và sẵn sàng chiến đấu vì tình yêu của mình, tuy nhiên cô nàng có vẻ hơi eager vụ... trao thân quá, nhất là trong route của Lezette với Gardis XD.

Điểm yếu của game là art hơi không đều tay xíu, nhiều chỗ thì long lanh mà nhiều chỗ thì nhìn kì kì (´・_・`). Cốt truyện cũng hơi mập mờ khi mà sự quay lại quá khứ của Chris chẳng có lí do rõ ràng gì cả ヾ(´・ ・`。)ノ”. Cả cái game mà chỉ có mỗi Gardis là có kiss scene ; A ;. Và còn nữa là cái nhược điểm của eng patch chứ không phải của game, đó là vài chỗ trong eng patch bị mất tiếng, không nghe được cái giọng smexy của mấy anh ; A ;. 
Map trong game :D
Túm nó lại, game này cũng khá, và cũng ngắn (không hiểu sao mình chơi lâu thế =)) ). Worth trying, nhất là nếu bạn muốn thử cảm giác yêu hai anh quỷ đẹp trai pervert và muốn tìm một game có cách chơi thú vị hơn là chỉ đọc otome game thông thường (mà không phải là raising stats XD).
Ngoài ra 3 cái bonus end cũng rất đáng đọc, vì nó giống như là một kết thúc đóng cho mỗi route, theo mình thì bonus end của Lezette là hay nhất :D
Comment here, please: http://cielquinn.wordpress.com/2012/08/23/review-otome-game-the-second-reproduction/#comments

79 nhận xét:

  1. Oa oa oa !!! Trả tem đây * lăn giãy dụa * !!
    Đặt gạch ở đây mãi lại bị mất tem .
    Bạn cố gắng chơi nhiều game vào nhá .
    Năm nay với năm sau là ra nhiều game lắm đấy.
    Nhóm mình đến giữa năm sau cũng ra otome game .
    Cuối năm nay nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. eh? nhóm bạn cũng làm otome game hả? :D
      nhóm bạn có nhiêu người? sao thấy có mỗi bạn active thế :-?

      Xóa
    2. Uhm , nhóm mình làm otome game và visual novel. Và viết chuyện nữa.
      Nhóm có 4 người . 3 artist và 1 progammer . Mình và bạn progammer là writer . Đây là nick để đăng tin thôi chứ bọn mình hầu như không dùng gmail . =.= Và mình là đứa chịu trách nhiệm cao cả là đăng tin đồng thời là leader
      P/S : My name is Hamstar or Damstar. Nếu bạn thích thì gọi là Ham-chan . Còn không thì gọi là Hamstar The Greatest Hamster And Star Ever Live In This Universe Who-love-Dandelion-and-Milk

      Xóa
    3. omg what a long nickname :-O
      i'll call you Ham-chan then :)

      Xóa
  2. Cuối cùng mới comment đc >.<, mí ngày nay ta tìm đủ mọi cách comment trên nhà nàng mà ko đc, kể cả tk google zới ẩn danh lun ~.~, giờ mới hiểu vì sao (do ta tự chặn chính mình chứ chả tại sao =)))
    Add blog nàng mí ngày rùi mà chưa chào lấy 1 tiếng, tội lỗi wa' >.<. Game này cũng có trong máy ta nà, muh nó kẹt lâu lém rùi, đọc cái review của nàng làm ta có hứng chơi wa'.
    Ừ mà ta có nhiều link down otome game lém nà, nàng lấy ko ta share cho cả tiếng anh lẫn tiếng nhật lun, trên nhiều hệ máy khác nhau: pc, psp, ps2, NDS(thông cảm, ta mê zai đẹp nên sưu tầm nhiều link down game otome lém =)))
    PS: Có nàng nào chỉ ta cách sửa lại tên trong tài khoản google ko, tên ta bị ngược oaoa :(( :((

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. cảm ơn nàng đã không từ bỏ việc comment trên nhà ta nhá, có thêm ng comment là ta vui rồi, ko quan trọng sớm muộn gì đâu *mắt long lanh*
      chơi đi rồi share cho ta cảm tưởng của nàng với ^^
      ừa, hiện tại thì ta vẫn còn nhiều game trong máy lắm, nên giờ thì chưa cần, nhưng bao giờ túng thiếu thì ta sẽ nhờ cậy nàng nhá :D
      ta chỉ chơi đc hệ PC thôi, mấy hệ khác ta không biết chuyển làm sao cho chơi đc trên máy :(
      sửa lại tên thành yuki hana ấy hả? dễ mà, nàng bấm vào cái tên nàng trước comment ở đây nè, rồi bấm vào cái tên, rồi đổi vị trí hai cái thôi :D

      Xóa
  3. À ta chơi game nhưng không giỏi tiếng anh cho lém, đọc sơ sơ để hiểu thì được chứ review kỹ như nàng ta làm ko đc đâu :(.
    Để khi nào rãnh rõi ta cũng tạo 1 blog để up link down game otome, để dụ dỗ nhiều nàng mê trai đẹp zới ta lun cho có bạn =))

    Trả lờiXóa
  4. Ớ, review mới kìa... Hôm trc nàng review cái BL game cơ mà thể loại đó ta ko chơi nên lặng lặng đi ra... Game này ta mới chơi đc đoạn đầu, thấy thoại rất dài nên tắt để hôm sau chơi tiếp, thế mà lỡ xóa mất... :(( giờ thấy nàng review thật là uất ức ah :(( phải down về lại ư :((
    Thấy 3 anh có vẻ đồng đều nhau, thường thì mấy otome game khác ta sẽ có 1 người thích nhất, nhưng trong game này có vẻ khó chọn ah :-? anh nào cũng vừa đẹp vừa cool hết muh ;))

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. oh wow nàng đã trở lại rồi :D
      à thì ra là vì không chơi BL game nên nàng im lặng sao =)), thế mà ta cứ tưởng nàng mất tích :D
      ừa chơi đi nàng ^^, chơi đi rồi share cho ta ý kiến của nàng dzới ^^

      Xóa
    2. Đúng vậy, ta ko phải trở lại cũng không mất tích mà là luôn luôn ở đây, lặng thầm chờ thời cơ bùng nổ ah, nàng vẫn nhớ ta làm ta cảm động quá *chấm chấm nước mắt* XD Nay thấy nàng post bài mới là nhào vô liền nè ;))
      Ý kiến đầu tiên của ta về game là thoại quá dài đó, nên ta mới nản, mới tắt, mới dẫn đến chuyện lỡ xóa... ta hối hận lắm nàng à :((
      Game này giao diện thấy đơn giản cơ mà hình đẹp lung linh nha, nàng review làm ta rất rất hứng thú, cơ mà, phải down lại.. thật hết sức thương tâm :((
      P.s: trình review của nàng vẫn điêu luyện và đầy dụ dỗ như xưa nhé <3<3<3

      Xóa
    3. ta thì ta thấy thoại cũng dài, nhưng mà ta cũng ráng rị mọ, tại nhìn 3 anh hấp dẫn quá đó :))
      down lại game này cũng ko nặng lắm, down nhanh mà, dạo gần đây ta bắt đầu down mấy game jap về chơi, game nào cũng nặng khoảng 4G, down tận hai mấy part, thật là quá đau khổ T__T
      P.S: cảm ơn nàng đã khen tặng <3333

      Xóa
    4. Á, nàng có bik tiếng Nhật à? Ta ghen tị quá >"< Mà đúng á, game otome toàn hàng nặng, chắc vì có một đống background á, cứ mỗi lần nhìn link down là ta nhụt chí anh hùng à... Òa.. :((
      Mà nàng chơi serie Tokimeki trên DS chưa, ta thấy serie này khá hay, có 1 thời gian mê mẩn luôn, ngày nào cũng bật lên chơi, hehe...

      Xóa
    5. không có nàng ơi, ta nửa chữ tiếng nhật cũng không biết, nhưng mà có mấy cái soft hỗ trợ dịch game sang tiếng anh ấy, nhưng mà cũng toàn Engrish thôi =))
      Toki... meki? Là cái gì cơ? :(( ta không biết :((

      Xóa
    6. Cũng là otome game ấy nàng, rất nhìu zai nhé, đồ họa khá đẹp, cốt truyện cũng phong phú, có 2 season rồi, season 3 thì đang được translate . Cơ mà chơi trên DS ^^~ trong cmt chẳng nói hết đc, thôi ta cho nàng cái link để nàng săm soi http://en.wikipedia.org/wiki/Tokimeki_Memorial_Girl's_Side
      Á à, mấy cái soft hỗ trợ dịch game ta cũng có bik, cơ mà laptop yếu lắm, nên ko dám thử. Với cả còn đang thương tâm vì ko save được trong Yo-Jin-Bo nàng ạ T_T (nhờ YJB mới bik blog nàng ấy <3)

      Xóa
    7. à, cái đó hả, ta cũng có ngó qua rồi, mà chơi trên DS thì làm sao??? nàng có máy PSP hả?? huhu ta ghen tỵ!!!!!!!!! :((

      Xóa
    8. Ko ko... :(( ta làm j có PSP, đó là mơ ước xa vời của ta á... nàng down trình giả lập về là được mà, ta thấy máy nàng chạy game vù vù chắc chơi game này sướng lắm á, tại vì voice mấy chàng trong này rất là smexy nhé <3

      Xóa
    9. vậy á? à mà... hình như ta có down thử trình giả lập về một lần... cái màn hình... nó nằm dọc xuống nàng ạ T__T, với nó nhỏ rí @@, nàng có bị như thế ko? ta mù công nghệ lắm, nàng cho ta xin cái link nào hướng dẫn chi tiết chút cách giả lập ko T__T

      Xóa
    10. http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=5278&page=1 -> đây là hướng dẫn dùng NO$GBA
      http://www.nintendovn.com/forum/showthread.php?t=5266&page=1 -> hướng dẫn dùng desmume
      Đây nàng ạ, game DS thì nàng có thể dùng giả lập NO$GBA hoặc desmume. 2 cái này đều miễn phí, nàng chỉ cần search tên và down về thôi. NO$GBA thì chạy khá nhanh, cơ mà khó chủ động lưu được. Còn Desmume thì chạy chậm hơn, có điều đồ họa sắc nét hơn nhiều, và đặc biệt là lưu rất dễ dàng, tích hợp sẵn trong giả lập luôn ^^~
      Nàng có thể chọn cái nào phù hợp với máy nàng. Máy nàng nhanh thì dùng Desmume đi ^^~ vừa nét vừa nghe giọng chuẩn, dễ sử dụng nữa :)

      Xóa
    11. cám ơn nàng nhiều nha :X *ôm ôm*

      Xóa
    12. @Shmilany: Mí cái soft dịch ấy, ta thấy nó không nặng lém đâu nàng, dùng mí cái soft thì cũng hiểu được sơ sơ cốt truyện. Ta thường chơi game otome nhật bằng hướng dẫn ko hà, để chọn cho đúng khỏi mất công đy lại ( ta hơi bị lười :)))
      Ta cũng từng xài giả lập psp, nó chạy chậm 1 cách đau đớn, chơi game muh nản j đâu >.<, muh otome game trên hệ máy psp thì có nhiều zai đẹp lém XD, để khi nào giả lập psp nâng cấp mạnh hơn ta chuyển wa chơi game trên đó.

      Xóa
    13. Thế Yuki có dùng thử mấy soft đó chưa? Giới thiệu ta vài game hay hay mà nhẹ nhẹ đi, ta nghĩ tới công đoạn down mà thấy nản quá >"< Ta chơi otome toàn vừa nhìn hướng dẫn vừa chơi ko àh (kể cả lần đầu tiên cũng vậy). Game này bao nhiêu anh, mỗi anh phải chơi lại từ đầu 1 lần, vừa chơi vừa mò chắc tới... mùa quýt quá >"<
      Đùa chứ giả lập PSP hồi ta hì hục cài cài config để chơi harvest moon mà muốn khóc rồi, đợi mở lên ko đã mất nửa tiếng, chạy thêm Menu là nửa tiếng nữa, dù rất ấm ức nhưng vẫn phải bỏ cuộc thôi, ta muốn mua 1 cái PSP quá đi :((

      Xóa
    14. Ta tìm soft dịch trên vnsharing đó, ở trong đó có hướng dẫn đầy đủ lun, link na`:http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=512520.
      http://vnsharing.net/forum/showthread.php?t=313638 ( trong link này, nàng nên down 5 mục đầu, mục 6 ta thấy không quan trọng lém, nó chỉ giúp hỗ trợ hơn trong đọc game thui )
      Đại đa số game ta chơi thường là sưu tầm hình, nếu siêng thì ta đọc chữ, còn ko thì toàn wa nhanh text để chọn :D ( ps cho nàng nào ko bik: wa nhanh đoạn text thì bấm ctrl)
      Game hiện tại ta đang chơi là heart no kuni no alice, noise, Miyako tsukiyomi (chưa game nào duyệt xong hết :( , down để 1 ổ trong máy bám bụi lun =)))

      Xóa
    15. Okie, cảm ơn nàng nhé ^^~ ta sẽ xem thử sao :">

      Xóa
    16. Mấy nàng nói chuyện mà không bảo ta .
      Ta cũng thích Tokimeki series . Có ai chơi Girlish Love Revo Chưa???

      Xóa
    17. Ta chơi rùi nè ^^~ nhưng chỉ mới hết route của anh hotboy thôi, tại quá trình giảm cân cho bé nữ chính khổ quá *thở dài*

      Xóa
    18. Ta cũng chơi rùi lun, ta chơi tới đích lun mà ko cua đc anh nào hết :)), tại lúc đó ko có hướng dẫn, h nó ra path english rùi đó, tha hồ mà đọc cốt truyện :D.
      Ta nhớ quá trình giảm cân của nữ chính ta chơi bằng cheat hay j đó, nên dư tìn wa' trời, chả lo j cả =))

      Xóa
    19. Nàng yuki đểu quá -u-
      Ta chơi hết route các anh rồi ( Cười nguy hiểm :3 )
      Dùng walkthrough ấy mà . Ai chơi Hakouki chưa???
      Mua cái PSP về để chơi , nó nặng kinh à .( Game not PSP )
      Bây giờ nhiều game PSP hay lắm .
      Chơi game của Rejet thật là tuyệt zời -u- ( Tại game của bé này trừ Tokyo Yamanotes ra thì đều ở trên PSP hết)
      Đúng là không mất công bao ngày ở Nhật TTuTT

      Xóa
    20. Ham-chan biết tiếng Nhật hả? 0.o
      trời ơi thiệt là ngưỡng mộ :-S
      còn có cái PSP nữa chứ :-S
      ta ghen tỵ!!!!! :-S

      Xóa
    21. Ừa,xem mấy giới thiệu otome game của PSP mà thèm <3 cơ mà PSP vẫn là hi vọng xa vời của ta. Giá của nó cỡ bi nhiu nàng nhỉ?
      @Yuki: ta bỏ cuộc với mấy soft trans game đây >"< nhìn phức tạp quá, ta cố gắng tu tiếng nhật để chơi còn hơn :((

      Xóa
    22. @Mil: nàng có đi học tiếng Nhật hem? :D
      lúc đầu ta cũng thấy nó phức tạp, nhưng mà 1 hồi sau là quen à :)) tất cả vì sự nghiệp otome :))

      Xóa
    23. Có, trình độ cỡ tiếng nhật mẫu giáo rồi đó =))
      Ta chỉ mới down cái Atlas về, tính down thêm cái từ điển thì bạn chủ topic bạn set private rồi hay sao ấy, thế là ta nản, tắt luôn >"<

      Xóa
    24. ừ, học bao lâu rồi? :D
      thế ráng luyện lên trình độ người Nhật luôn vậy =))

      Xóa
    25. Học đc vài tuần rồi :))
      Kiểu này chắc phải đẩy ta sang nước Nhật cho tự sinh tự diệt thì mới thành trình độ người Nhật được ^^~ Như Noriko trong Vùng đất xa xăm á ^^~

      Xóa
    26. Boy trong otome trên PSP nhìn chảy nước dãi à.
      Mới đầu sang Nhật , người ta nói không hiểu gì cả .
      Giờ nghe quen rồi . Tiếng Nhật nhìn rắc rối thật nhưng quen một cái là học dễ ngay .
      Nàng mà sang Nhật thì nhớ đến gặp ta nhé :3

      Xóa
    27. Thế nàng cư trú ở Nhật luôn à? Ta cũng định sang đó học mà ko bik có kiếm đc học bổng ko đây =.="

      Xóa
    28. wow, Ham-chan ở nhật lun sao :-O
      thích thế :X
      ước gì mình cũng được sang đó nhờ :))

      Xóa
    29. Mới đầu ta cũng loạn zới mí cai soft trans, nhưng muh zìa sau cũng bik cách làm rùi.
      Ta cũng mún chơi otome trên PSP oa oa, nhưng ta ko có tìn để mua cái máy :(( :((

      Xóa
    30. NGhe nói phải cài thêm dict đúng ko nàng? Nàng xài dict nào đó?
      Hic, cái DS cũng đã cỡ 3 triệu trở lên rùi, PSP chắc cũng phải hơn :(( ta vs nàng góp xiền lại ko bik có đủ mua cục pin ko nữa =))
      P.s: Ciel ơi, cái mã code để cmt của nhà nàng càng lúc càng tricky nha, ta phải refresh mấy lần mới nhập đc :(( tại ta ko có blogspot mừ :((

      Xóa
    31. ủa, có vụ code nữa hả? ta đâu có biết, tại ta là chủ blog nên chẳng thấy code gì hết :((, ko biết làm sao để xóa cái code ta :((, thôi mấy nàng chịu khó nha :D
      cơ mà chơi psp thì phải biết tiếng Nhật cơ, không có soft gì dịch được trên psp T__T

      Xóa
    32. Game PSP không có patch à? Ta không dùng nên không biết :3
      =.=

      Xóa
  5. Ta down cai dict ấy bên vnsharing lun, để ta share cho nàng: http://www.mediafire.com/?bcmkhvomameagjd
    @Ciel: Đúng là không có soft dịch thật nhưng nếu chơi theo kiểu sưu tầm ảnh trai đẹp của ta thì chỉ cần hướng dẫn là ok =))

    Trả lờiXóa
  6. @Mil: Ừ trên iphone với android này kia :(((((. Ta hận :((((((
    đúng là toàn SV nghèo mà lại theo cái sở thích xa xỉ dư lày =))
    yahoo của ta này: namphuong286
    mà sao ta thấy thông báo cm của nàng trên mail mà ở đây nó lại ko xuất hiện nhờ :-S

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại biến mất rồi T__T
      Blogspot: quý khách đã hết khả năng comment, xin hãy comment lại vào ngày mai =))
      ôi mà sao vậy chứ T__T

      Xóa
    2. Nàng không chơi otome trên Iphone với Android à O.O
      Có nhiều game hay mà . o0o0o Máy ta toàn otome game này .
      Mười mấy trang liền . Vừa rồi game Love Academy của Koyonplete vừa ra .
      Zai của nó đẹp kinh * Chết vì chảy nước dãi và xịt máu mũi*

      Xóa
    3. có Iphone đâu mà chơi T__T
      nghèo kiết xác T__T
      ở bên Nhật có điều kiện thật T__T

      Xóa
    4. @@!!!!!!!! Android ra game nhanh hơn Iphone ( Hooray for Android !.!).
      Nhiều game hơn ( Cái nào hơn ta cũng không rõ chỉ biết cái Android có những game Iphone không có)
      Với cả ở Nhật có thế chơi những game mà ở VN không chơi được ( TTuTT Khóc ròng zui sướng)
      :> Nàng thử chơi otome trên PSP ấy , nó có nhiều game hơn .
      Đang chơi Renai Bancho , Black Wolf Saga, Star Ocean ,...
      Mấy game nàng Yuki nói chơi xong để mốc meo trong máy

      Xóa
    5. Ghen tị vs Ham-chan quá đi ~.~
      Zai otome game mà ko đẹp thì ai mà chơi nè :"> ôi tới chừng nào mình mới thỏa ước mơ Iphone hay PSP đây... Òa...

      Xóa
    6. Ta có cái iphone của ba ta rùi :)), chơi được vài game nhưng ko có bản full nên cua ko hết mí anh zai đc TT^TT.
      Psp chắc để chừng 1 năm nữa ta đy làm thì ta ôm đc nó :)), chưa đc ra trường nữa, bị níu lại tới tháng 11 lận :((.
      Ta còn 1 mớ game mới chưa down nữa, muh nghe đâu chính sách mới bên nhật vào tháng 10 năm nay sẽ chặn mí vụ up truyện zới anime trên web, zậy là không còn truyện zới anime mà coi rùi, ko bik có lun otome game ko đây, bên đó mà chặn thì bên đây ko có đồ để chơi :((

      Xóa
    7. òa òa, lạy trời đừng có chặn :((
      Ham-chan download game free hay là mua dzậy?

      Xóa
    8. năm sau mình mới năm 3 :P, chắc ở đây toàn sempai rồi =))

      Xóa
    9. @Mil: lại biến mất @@
      chắc blogspot hận thù gì với sempai rooif~~ =))

      Xóa
    10. Toàn game mua mà ( trừ mấy cái free ). Làm gì có điều kiện mà crack game .
      Mấy game của Voltage đắt chảy dãi .
      Lúc đầu tưởng free , xong down về thì có mỗi phần prolouge còn đâu mua route của các anh ( Ta hận ! TTuTT )
      Nếu không phải vì zai nó quá đẹp và cốt truyện hay thì ta đã phi thẳng chiếc Android vào tường vì đắt rồi ( 4.99$!! ) Còn có game full 6.99$ hoặc có cái hơn 19$ ! Ôi !! Hi sinh cao cả vì zai ảo -u-
      Mấy game trên máy tính thì , tiết kiệm tiền đi kiếm bản crack .
      Có nhiều game Nhật free mà , nhưng bằng tiếng Nhật , không biết nàng Yuki có thích không ta còn share.
      Đau lòng với mấy game tiếng Hàn . Vừa rồi chơi thử Dandelion .
      Zai nó đẹp lung linh à . Nhìn mấy bộ quà đẹp quá phải nhờ con bạn mìh ở Hàn Quốc mua hộ. Nhận được hàng xong ôm mấy ngày liền .
      Sắp tới ra bản Eng , Ciel nhớ mua nhé TTuTT

      Xóa
    11. Thật là 1 thú vui xa xỉ ^^~ hi sinh cao cả quá...
      Mà nếu ra bản Eng thì mua bằng cách nào cơ?

      Xóa
    12. Ham-chan còn biết tiếng Hàn nữa???

      Xóa
    13. Tháng mười này nó ra này .
      Mình cũng không rõ , bạn mình mua hộ .
      http://dl.cheritz.com/
      Trang chủ của nó đấy .
      Có sẵn demo tiếng Hàn nếu bạn không mua được .
      Nếu nhai được tiếng Hàn thì mình share full cho.
      Mình học tiếng Hàn từ cái hồi bắt đầu có Star Project của Hàn Quốc.
      Nó cũng ra bản tiếng Nhật nhưng không được bao lâu thì Closed ( TTuTT Damnit !)
      Các anh zai đấy rất là tuyệt vời mỗi tội phải kiếm tiền nuôi các anh cho đến khi chơi hết chuyện (* lăn đau khổ * Why?!?!)
      Cái đấy có bản Eng rồi nhưng ra chậm lắm .( I love you , Korea !!!)
      Anh Ian là mới Nhất. Anh ấy sexy đến mức nhà mình ngập trong nước dãi.
      Sắp tới có Wendy Neverland,
      http://wendyneverland.com/main/
      Lúc xem phim hoạt hình hồi nhỏ : I hate Hook!!! Peter Pan is no.1
      Lúc xem Wendy Neverland tháng trước : I love Hook !!! He is so awesome~~ Who the hell is Peter Pan???

      Xóa
    14. @Ham: share game dy nàng :">, nhật anh j ta cũng chơi đc hết, có điều không bik cua đc anh zai nào ko thui :((.
      Mí cái game otome iphone ấy, hum trc ta thấy 1 trang web down game free, nó cũng đề giá 4.99$ lun, nhưng down đc miễn phí, có điều không đầy đủ mí anh zai thui. Nàng lấy ko ta share link cho :)).
      Ta có 1 trang web otome của hàn, chưa down zìa chơi thử, ko bik nó có cho down ko nữa, đang bỏ xó trong góc đây >.<

      Xóa
    15. Nàng cho ta * Mắt lấp lánh *
      Mấy ngày hôm nay ta đang ngập trong DS Otome =.=
      Nàng có chơi R18 không ???
      * Hỏi cho chắc tại vì ta biết nhiều R18 Otome , I am not a pervert*

      Xóa
    16. =)) ta có chơi nàng ơi, ta đủ tuổi chơi rùi :">
      A nàng ơi, cái trang web đó là game hàn muh nàng nhắc đó, nó chưa có bản full thì phải @@~ sr nàng nhìu.

      Xóa
    17. @Ham: ta đồng ý zới nàng, ta mới coi xong cái trang web Wendy Neverland, thuyền trưởng hook đẹp trai dã man >.<, ôi anh hook :">

      Xóa
    18. có cái anh đeo mặt nạ trông cũng cool phết :X
      cơ mà tiếng Hàn ; A ;

      Xóa
    19. Ô, mấy cái otome game trong tầm với của ta có có nào R18 đâu ta? Ta thấy cái The second reproduction này chắc tạm là 16+ nè...
      Ta ước j ta tinh thông ngoại ngữ như bạn Ham-chan, bạn ấy thật là tấm gương sáng của ta =)) chơi otome game mà ko hiểu thì làm sao mà chơi? >"<
      Ô mà cái Wendy Neverland là game offline hay online vậy? Nhìn đồ họa phát thèm a.. <3 Anh thuyền trưởng nhìn là bik kiểu cool guy, lại còn cái anh đeo kính đen (hay mặt nạ nhỉ), tóc xanh, mắt tím, hình xăm đỏ giữa trán nữa chứ... kiểu flirtarious nha <3

      Xóa
    20. nghe các nàng bàn luận sôi nổi quá, toàn là sempai :(( ta vẫn còn là trẻ vị thành niên a (13t). Ước mơ hiện giờ của ta là thi chất lượng đầu năm cho tốt để còn ôm cái PSP về nhà mà vẫn không tránh khỏi lo sợ ba má đi ngang qua phát hiện ta đang chơi otome game. Không biết khi nào mới được tự do tung hoành nữa :((

      Xóa
    21. @Mil: ơ, lại ko đc rồi T__T

      Xóa
    22. Cái Wendy có bản anh đấy nàng Ciel , hàng offline nàng ạ .
      Cái Dandelion là online TTuTT. Lúc mất mạng không kéo ra chơi được .
      Thuyền trưởng không biết là tsun hay là kuu nhỉ???
      Chơi otome phải hiên ngang không sợ trời đất chớ =.=
      Ta thích mấy anh nạnh nùng, như kiểu anh Hook ấy .
      Flitarious ta không khoái lắm . Ta là kiểu shota mà lại * mắt lấp lánh*
      http://daistarirproduction.blogspot.com/2012/09/kiddo-dont-come-in.html
      -u- Ta tổng hợp một ít game ta đã từng chơi (18+) cho mấy nàng đấy .
      Nàng Obi đừng lo , ta cũng còn nhỏ , nhưng đủ tuổi để chơi . ( Mắt lại lấp lánh ) .
      Nếu link hỏng thì bảo ta để reup nhé.

      Xóa
    23. =)) ta cũng thix mí anh nạnh nùng như nàng ý, ta cũng thix mí anh mang phong cách lạ lạ như boris hay kiểu shota như dee va dum trong hear no kuni no alice :">. Mí anh da ngăm đen nhìn manly ta cũng thix nốt XD.
      Oh ta mới bik nàng có 1 blog chuyên post otome game nà, ta wa ủng hộ đây :)).

      Xóa
    24. -u- Blog của ta là blog về dự án làm game , thỉnh thoảng rảnh nợ ta update game nàng à. Nàng chơi Clover no kuni no Alice chưa ?? Mấy bé Dee và Dum lớn hết nhìn đẹp zai ghê -u-

      Xóa
    25. Vì nàng Mil không comment đc, có 1 mình ta nhìn thấy thôi nên ta làm mồm cho nàng ấy vậy T__T
      Mil: cái Wendy có bản Eng à? Ngóng quá. Chừng nào mới có game vậy Ham-chan?
      Mà link game nàng đưa là tiếng nhật ko đó à?
      @Mil: nàng đổi lại sang blogspot comment thử xem T__T

      Xóa
    26. @Ciel : Nàng nghĩ có 18+ tiếng Anh à * Mắt chớp chớp *
      @Mil : Cái đấy thì không rõ , tại bản Hàn còn chưa ra * thở dài não nề *

      Xóa
    27. @ham: chưa nàng ơi, nhiều game wa' ta chưa có time duyệt hết @@~, để từ từ.
      Mí cái game trên iphone ta cũng thix lém đó, cái game shall we date: the ninja love đó, mí anh ninja đẹp trai lém lém :">, chơi thử đy nàng

      Xóa
    28. Otome Game của Koyonplete , Voltage , Gree ,... ta chơi hết rồi . Nhìn các anh đẹp zai chảy dãi nên mua . Iphone của nàng chưa có Love Academy nhỉ???
      Game Iphone ta đang chăm chỉ cày game của Gree và cái Love Academy .
      Bây giờ đang bận nên lúc nào rảnh cũng cố chơi thật nhiều để xong sớm .
      Tình hình là muốn chơi thì bốn phía tám máy . Không đọc lời thoại nhiều mà cứ chăm chăm vào chọn . Một tiếng xử lý xong được 8 route của 8 game . -u- Nàng nào đọc TWOGK chưa ??? Ta đang học để trở thành Kenma . Ta sắp giống anh ấy khác cái là không đi cưa trai vì đã có chủ TTuTT

      Xóa
    29. Ham-chan đang phấn đấu thành thánh nữ à =))
      trời ơi 8 máy 8 phía @@, nàng cũng thật có điều kiện quá @@

      Xóa
    30. Nàng nói thế nào ấy . Ta vẫn còn thua xa Hinano-chan .
      Hina-chan viết review trang breadmasterlee ấy.
      Chắc mấy nàng cũng biết rồi.
      Toàn xem review của Hina rồi thấy game nào hay thì down.
      Nói chung là đi săn game khủng hoảng nhưng chưa có tâm hồn viết review.
      Otome ở nhà chất thành đống rồi . Là lá la

      Xóa
    31. Ta ko bik Hinano-chan nha... Nàng ấy cũng review game à? Để vào xem sao ^^~ Otome của nàng chất thành đống rồi thì share ta với nào <3

      Xóa
    32. @Mil:Ta ngại up lên lắm , mất nhiều time .
      Để xem nàng thích game gì thì ta share cho.
      breadmasterlee.com/
      nàng vào thử đi.

      Xóa
    33. @Ham-chan: Ta thích kiểu game nhẹ nhàng lãng mạn bình thường thôi hà... dạng raising stat cho vui cửa vui nhà (dù dạng này chơi nhanh nản nha -___-) =)) Nàng chỉ cần giới thiệu thôi, ta sẽ mày mò tự down chứ up lên thì tốn nhiều time thật đó 0-0"

      Xóa
  7. Trời, rõ ràng mình refresh thấy còn mà ta, sao h vào lại lại mất rồi, ta đổi tài khoản cmt thử, nghi cái google quá :-w

    Trả lờiXóa
  8. Ôi ta tủi thân quá, ta chịu thôi >"< chắc vấn đề nó có liên quan đến mạng nữa... dù ta cũng chẳng hiểu tại sao? =.= Hay là blogspot bị chặn?

    Trả lờiXóa

Bạn muốn comment bài viết này? Hãy vào trang blog mới của mình là cielquinn.wordpress.com nha! Join the fun! ☆~(ゝ。∂)