Thứ Năm, 2 tháng 8, 2012

[Review] BL Game: Silver Chaos


Mừng review BL game đầu tiên nào ~^O^~
Game bao gồm:
_ 10 anh giai để chọn, thêm em main là 11 =))
_ 152 event CG
_ 13 endings.
_ Full voice cho tất cả các nhân vật
Game này là game tiếng Nhật, nhưng có eng patch nhá :D.

Mười năm về trước tại một vương quốc nọ, một pháp sư quyền lực đã bị khống chế bởi tham vọng của chính mình và triệu hồi ma vương Hardius, với ý định sử dụng năng lực của hắn để thống trị thế giới. Một người anh hùng đã đứng lên chống lại Hardius, với sự giúp đỡ của một vị thần, Ragsiel. Sau những trận chiến nảy lửa, tên ma vương đã bị phong ấn, hòa bình đã trở lại, nhưng cũng để lại những hậu quả nặng nề: rất nhiều người đã thiệt mạng. Do đó, nhiều trại mồ côi đã được dựng lên để đón nhận những đứa trẻ mất cha mẹ sau cuộc chiến.


Might và Adonis cũng là hai trong số những đứa trẻ như thế. Họ đã cùng sống trong một trại mồ côi và có một tình bạn rất thân thiết. Khi lớn lên, cả hai đến học tại Silver Training School, nơi mà Might thể hiện tài năng đấu kiếm, còn Adonis thể hiện tài năng pháp thuật.
Một ngày nọ, Might gặp một tai nạn và bị thương nặng. Adonis nghe tin đã chạy ngay đến bên Might và nhìn thấy tình trạng đáng lo ngại của cậu lúc này: Might có thể sẽ không sống nổi.


Adonis, trong cơn tuyệt vọng, đã gặp được một người mặc áo choàng đen bí ẩn, hắn ta đã đưa cho anh một cuốn sách có chứa một câu thần chú thậm chí có thể cứu sống người chết. Adonis, vì không muốn mất Might, đã sử dụng câu thần chú đó, và đã khiến Might hồi phục. Tuy nhiên, sau đó chính Adonis lại rơi vào hôn mê và bị kẻ mặc áo choàng đen kia bắt đi.
Đau khổ vì sự mất tích của Adonis, Might bắt đầu lên đường tìm kiếm anh. And from here all the adventures and romances begin(。・`ω´・。)

Adonis-
CV: Susumu Chiba
Sau khi Adonis bị kẻ mặc áo choàng đen đáng ngờ kia bắt cóc, Might cùng những người bạn mới quen đã đi đến nhiều thành phố làng mạc để tìm tung tích của anh. Vào lúc đó, trong vương quốc đang có sự hoành hành của một thứ tên là "Silver Chaos", thứ đó đi đến đâu là hủy diệt đến đó. Nghe đồn rằng "thứ đó" có hình dạng của một con người và có mái tóc màu bạc.
Sau nhiều ngày tìm kiếm, Might cuối cùng cũng đã biết được sự thật. Vào một đêm khi Might đang nghỉ lại tại thị trấn East Town thì có một đám cháy lớn xảy ra. Cậu chạy ra ngoài để xem xét thì nhìn thấy Adonis, lúc này đã bị ma vương Hardius nhập vào, đang đứng trước mặt cậu. Hóa ra anh chính là "Silver Chaos".
Mặc cái váy hở đùi nữa, sexy =))
Tên ma vương trong lốt Adonis đã thông báo cho Might và những người bạn của mình biết rằng, vào ngày nhật thực sắp tới, hắn sẽ hoàn toàn thức tỉnh. Sau khi nói vậy, Hardius bỏ đi. Might và những người bạn của mình quyết định phải tiêu diệt tên ma vương trước khi nhật thực xảy ra. Nhưng Might rất đau lòng vì nghĩ làm vậy cũng sẽ giết luôn Adonis. (*´;ェ;`*)
Trong lúc đi truy tìm, Might nằm mơ thấy Adonis bị tra tấn bằng xúc tu, Might tìm cách cứu anh ra nhưng không được, và Adonis trong mơ nói rằng Might đừng tìm anh nữa. Khi tỉnh dậy Might đã rất hoảng loạn. ; A ;
Tối hôm sau, Might lại nằm mơ thấy Adonis và nhớ lại nụ hôn mà Adonis đã dành cho mình trước khi bị bắt đi, và sau đó thì Might nằm mơ thêm một đoạn hai người naked =)).
Tự dưng đang tới đoạn cao trào thì bản tỉnh lại =)), và trằn trọc suy nghĩ về tình cảm thật sự mà mình dành cho Adonis là gì. Trước kia nó là tình bạn thân thiết, con bây giờ thì sao? (`∀´)Ψ
Cuối cùng, khi ngày nhật thực đến, Might buộc phải chiến đấu với Hardius. Khi tình hình trận chiến đang căng thẳng, tất cả những người bạn của Might đã bị Hardius đánh gục hết, chỉ còn mình cậu. Khi đó, ý thức của Adonis đột ngột nổi dậy làm chủ cơ thể, và Adonis bảo Might hãy đâm mình đi. Không còn cách nào khác, Might đành phải đâm Adonis để cứu thế giới 。゚(゚ノД`゚)゚。
Đoạn này khá là buồn ấy TT__TT
Sau đó, vì quá đau khổ, khi tòa lâu đài của Hardius biến mất, Might không chạy ra ngoài mà ở lại trong đó, cùng tan biến với Adonis TT__TT.
Good end: Sau khi chết, linh hồn cả hai đi đến khoảng giữa của các không gian, tại đó Ragsiel đã nói cho họ biết rằng khi lên tới thiên đường họ sẽ phải tái sinh và có thể sẽ không gặp lại nhau nữa. Vậy là họ xin Ragsiel được ở lại khoảng không đó thêm một lát nữa.
Ragsiel đồng ý và rời đi, để Adonis và Might lại. Hai người đã tỏ tình với nhau, and... scene 18+ begin!! =))))

Sau đó, Might và Adonis được đầu thai vào thế giới hiện đại. Một ngày kia, khi Adonis đang đứng ngoài đường thì gặp Might đi ngang qua, Adonis đã gọi cậu lại, vì có cảm giác rằng mình đã gặp Might ở đâu rồi, và hai con người có duyên tiền kiếp cứ đứng nhìn nhau đắm đuối như thế mãi ━(○´エ`)(´エ`●)━
À, và ngoài ra Adonis và Might có một đôi ngọc màu xanh mà khi gặp nhau sẽ sáng lên như thế này :D
Adonis đeo cái này ở cổ, còn Might thì cột trên tóc :D, làm mình cứ tưởng là đeo bông tai =))
Hector-
CV: Ueda Yuuji (giọng seiyuu này tuy nhẹ nhàng nhưng nghe rất... sát thủ XDD)
Hector là bạn cùng trường với Might và Adonis, chuyên về thảo dược, nhưng anh ta thích dùng tài năng của mình để chế thuốc độc hơn là làm thuốc cứu người. Sau khi Might được Adonis cứu sống, nhà trường đã nhốt Might lại vì không muốn ai biết rằng pháp thuật cấm đã được sử dụng. Và cai ngục ở đây không ai khác ngoài Hector =)). Anh ta đã nhân cơ hội này làm đủ trò SM với Might ヽ(゚Д゚)ノ. Và khi Might hỏi tại sao anh ta lại làm thế thì nhận được câu trả lời rằng: Hector thích Adonis, và vì thế Might chính là cái gai trong mắt, ngăn cản Hector thổ lộ tình cảm với Adonis. ( ̄ω ̄;)
Sau đó, Might đã tìm cách trốn ra được, và đi tới hoàng cung để tham gia vào đội truy tìm Silver Chaos và tới đây thì lại bị Hector nhìn thấy. Thế rồi anh ta dọa Might rằng mình có thể báo với trường rằng Might là kẻ trốn trại và bắt Might phải “thuộc về anh ta lần nữa” =)).
Tối đó Might bị xếp vào cùng phòng với Hector nhưng Hector lại đi đến gần sáng mới về. Might nhìn thấy trên mặt Hector có vệt máu và quan tâm hỏi han thì phát hiện hóa ra đó không phải máu của Hector.
Sáng hôm sau thì xuất hiện tin chấn động rằng những vị quan quản lý tài chính của cung điện đã bị giết chết. Tối đó, khi Hector lẻn ra ngoài lần nữa, Might đã gọi anh ta lại, và được nghe anh ta kể rằng, 7 năm trước, có một cuộc thảm sát ở bộ tài chính, cha mẹ Hector đã bị giết hại vì cố phanh phui một vụ tham nhũng, chỉ có Hector may mắn sống sót. Và bây giờ anh quyết định trả thù.

Might cố đuổi theo để chặn Hector lại, và lại bị rape nữa =))
Might ngất đi, khi tỉnh lại thì Hector đã đi, nhưng anh bị lừa vào bẫy của kẻ chủ mưu giết cha mẹ anh và bị nhốt vào tù. Hôm sau Might đến thăm hỏi và tỏ ra bất lực khi không thể làm gì để giúp Hector. Anh ta bật cười và bảo Might thật kì lạ khi đối xử tốt với người đã rape mình =)). Và sau đó Hector thổ lộ rằng thật ra anh luôn để ý tới Might từ khi ở trường, nhưng anh nhận ra rằng anh và Might không thể nào đến được với nhau, vì thế thành ra... hận =)). Và vụ Hector bảo thích Adonis là vì anh muốn có lí do để SM Might mà thôi =)).
Might sau khi nghe những lời thổ lộ đó đã xông tới đòi gặp vua và xin nói chuyện để kể hết tất cả. May mắn thay vua là con người quá tốt bụng nên sau khi nghe Might phân trần đã đồng ý thả Hector ra :)).
Thế là Hector lập công chuộc tội bằng cách đi truy tìm Silver Chaos cùng với Might. Trước nhật thực 10 ngày, hai người đã có những giờ phút "vui vẻ" bên nhau☆~(ゝ。∂), và lần đầu tiên trong đời Hector đối xử nhẹ nhàng với Might =)).
Khi ngày nhật thực đến, Might đã chiến đấu với Hardius và rốt cuộc vẫn phải đâm Adonis. Khi Might tuyệt vọng muốn chết cùng Adonis thì giọng nói của Hector đã kéo Might lại.
Khi trở về, Might rất thương nhớ Adonis. Hector thấy vậy nên đã đau lòng và bỏ đi mất.
Good end: Might quay về hoàng cung và trở thành một kỵ binh hoàng gia, nhưng cậu vẫn không ngừng tìm kiếm Hector. Một ngày kia, cậu tìm thấy anh ở một ngôi nhà nhỏ trên núi. Hector đã hoàn lương và quyết định làm lại từ đầu với nghề dược sĩ :D. Và rồi hai người hứa hẹn sẽ ở bên nhau mãi mãi :D
Ngoài ra, có một điều đặc biệt ở route của Hector đó là bad end (các route khác không có bad end): Khi Hector bị bắt vào tù, Might thay vì chạy đi tìm vua đã dại dột trộm chìa khóa của lính canh để cứu Hector ra. Hai người bị phát hiện và bị bắt lại, Might cũng phải vào tù cùng với Hector. Thế là hai người ở đó và "please each other senses forever" =))
Kiếm hình mình họa cho anh ấy mệt quá ạ, toàn cảnh 18+ cần censored =)). Tác giả hình như cũng khá ưu ái Hector, toàn tả bo đì của ảnh "beautiful like a sculpture" :">.

Sergei -Werne-
CV: Okuyama Michitaka - Iwanaga Tetsuya
Route của hai cha con nhà này tuy hai mà một =))
Sergei là vua của vương quốc và cũng là một trong những người đã giúp đỡ trong việc chiến đấu với Hardius 10 năm về trước. 
Werne là người thừa kế chính thức của Sergei, hay nói cách khác chính là hoàng tử của vương quốc XD. Cậu ta sống một cuộc sống cô độc trong cung điện và luôn tìm cách để trốn ra ngoài. Vì được nuông chiều nên tính cách cậu ta khá là hư đốn và thường đem rắc rối đến cho mình và người khác. (¬_¬)ノ
Ra ngoài chơi và suýt bị bắt cóc =.=''
Than phiền trước đã, sao lại có một ông già chen vào mớ bishie của ng ta vậy hả????  (╯°□°)╯︵ ┻━┻. Tuy là mình cũng khá là oji-san-complex nhưng mà trông ngoại hình "chú" này hơm thương nổi T__T.
Khi tới tham gia vào đội truy tìm Silver Chaos, Might tình cờ tông vào Werne đang chạy trên hành lang. Might tình cờ kể cho Werne nghe rằng mình xuất thân từ trường Silver Training. Werne rất thích thú và đã chạy đến chỗ Might mỗi ngày để bắt cậu kể chuyện. Sergei thấy vậy đã gọi Might tới và thổ lộ rằng mình sắp chết vì một căn bệnh và muốn Might hãy bảo vệ cho Werne. Nhưng thật ra là Sergei làm vậy là vì muốn giữ Might bên mình =)).
Chú già sắp chết mà còn gân quá =))
Hôm sau, Might đi tuần thì bắt gặp Werne đang thập thò làm gì đó ở cửa sổ phòng kia, Might tới gần thì phát hiện ra Werne đang nhìn trộm scene 18+ của hai bạn chẻ kia =))
Và vì Werne không có kinh nghiệm gì về chuyện này nên đã đeo bám Might đòi giải thích cho bằng được. Vậy là nhân vật chính của chúng ta cũng đành bỏ chạy =)).
Đang mơ màng nghĩ về chuyện đó đới =))
Tác hại của việc không được giáo dục giới tính tới nơi tới chốn thật đáng sợ. Chấm cảm =)).
Sergei lần này cũng đích thân ra chiến trận cùng với Might. Trên đường đi, Might đã biết được rằng mình chính là con trai của vị anh hùng lần trước đã phong ấn Hardius và Sergei là bạn cũ của ông ấy. Sergei nói rằng mình rất hối tiếc vì lúc xưa không thể chiến đấu cùng cha của Might và muốn cố gắng hết sức để giúp Might lần này. Might cũng cảm kích nói rằng mình sẽ cố gắng bảo vệ Werne đến khi nào còn có thể.
Nếu như Might có tình cảm với Sergei thì sẽ có vài cảnh nóng ở đây ( ̄(▽▽) ̄).
Trong trận đấu cuối cùng, Sergei đã bảo vệ Might và chết (︶︹︺) 
Cuối cùng Might vẫn phải đâm Adonis. Might cũng muốn chết cùng với Adonis nhưng những người bạn còn lại đã bảo Might rằng "đừng khiến cho sự hy sinh của vua Sergei và Adonis trở nên vô ích". Thế là Might đã đứng dậy và chạy ra ngoài ヽ(*´Д`*)ノ.
Hôm sau, Might trở về hoàng cung. 
Good end với Sergei: Anh í không có đội mồ sống dậy đâu nha :)). Nếu như Might có tình cảm với Sergei thì sẽ trở về an ủi Werne và ở bên cạnh cậu ta, giúp cậu ta trở thành một vị vua anh minh. Trong lòng thì vẫn không nguôi nhớ về anh già =)).
Hai đứa lớn đẹp quá  (ノ>▽<。)ノ   
Good end với Werne: Nếu như Might không thích Sergei thì khi trở về an ủi Werne, hai đứa sẽ đùng một cái thích nhau =)). Và rồi Might sẽ cho Werne bài học giới tính đầu tiên =)). 
Bốn năm sau, khi Werne đã lên ngôi trị vì được một thời gian thì Might cũng đã trở thành cánh tay phải của nhà vua. Tuy trong triều có nhiều lời đồn đại về mối quan hệ của hai người nhưng Werne không quan tâm và vẫn bắt Might tới phòng mình mỗi đêm =)).
Sao cái route này mình ghét ghét thế nào ấy =)). Một ông vua già ham giai trẻ đẹp với một thằng con hư đốn nhõng nhẽo phát bực =)).

Leica-
CV: Konishi Katsuyuki (giọng anh này smeeeeeeexy =3=)
Thích cái đui tóc ảnh quá :X
Leica là một thợ săn tiền thưởng, một người chuyên đi giết những con quái thú có sừng bằng bạc hoặc vàng để bán lấy tiền. Trong mắt anh ta chỉ có tiền là nhất XD. Anh ta cũng rất giỏi trong việc tìm thông tin và đeo bám đòi nợ =)).
Trên đường đi tìm thông tin về sự mất tích của Adonis thì Might gặp Leica đang giết một con quái thú. Vì Might và những người bạn của mình đã đi lòng vòng trong rừng quá lâu nên họ đồng ý để Leica dẫn đường. Khi Might trở về hoàng cung, vì Leica muốn có tiền thưởng nên cũng lẽo đẽo đi theo XD.
Cuối cùng Leica khi biết chuyện Silver Chaos cũng xin đi theo, mang tiếng là cũng muốn trừ gian diệt bạo nhưng trong đầu vẫn nghĩ tới tiền thưởng =)). 
Khi tới một thị trấn nọ để điều tra, Leica chẳng làm gì cả mà lại rủ Might ra ngoại ô để kiếm tiền bằng cách cá đua ngựa. Thế là anh chàng có thâm niên cá đua ngựa lâu năm đã show off hết cỡ và cố gắng luyện Might trở thành người giống anh ta =)).
Sau khi thắng mấy ván đầu, Leica đặt toàn bộ tiền thắng cược vào một con ngựa duy nhất và thua sạch =)).
Buồn tình, Leica lại dẫn Might đi thăm thú quanh thị trấn. Tối hôm đó có một cuộc thi hát đang diễn ra, Leica liền đăng ký tham gia, và bất ngờ thay, anh í hát hay cực(人´∀`*).
Leica ẵm ngay giải nhì của chương trình :))
Trên đường về, Leica lẩm bẩm gì đó rằng "tiền này dùng để sửa mái nhà hỏng". Thấy ngạc nhiên, Might vặn hỏi, Leica giả ngu không trả lời. Hai đứa chọc qua chọc lại một hồi tự dưng Leica thừa cơ ôm Might một cái =)).
Anh í ôm như thế làm Might có "cảm giác kì lạ" >3<
Trong 10 ngày trước nhật thực, Leica dẫn Might đến trại mồ côi mà anh chăm sóc. Might thấy Leica đưa tiền cho đứa trẻ lớn nhất và bảo nó dùng tiền đó để sửa mái nhà và mua thức ăn. Might phát hiện ra anh luôn dùng tiền của mình vào việc này.
Might rất ngạc nhiên vì Leica trông như thể một kẻ hám tiền nhưng thật ra anh luôn dùng tiền vào việc chăm sóc lũ trẻ. Khi hỏi ra thì biết được rằng vì người chủ cũ của trại mồ côi chết đột ngột, Leica đã đề nghị được giúp, bọn trẻ lúc đầu không ưa anh nhưng vì sự kiên nhẫn của Leica nên dần dần chúng đã có thiện cảm với anh.
Tối đó, Leica đi đâu mất, Might đi tìm thì phát hiện ra anh đang đứng ở một ngôi mộ. Khi Might hỏi thì Leica trả lời rằng đó là mộ một người bạn lúc trước cùng làm thợ săn tiền thưởng như anh
Khi còn trẻ, hai người cùng làm thợ săn tiền thưởng và đã cùng nhau săn bắn những con quái vật. một ngày nọ có một con quái vật mà tiền thưởng gấp 30 lần bình thường, bạn Leica không chịu săn nó nhưng Leica bắt bạn mình phải thực hiện điều đó. Cuối cùng bạn anh đã chết, còn anh thì mất đi mắt và một tay (*´;ェ;`*). 
Leica chôn bạn anh ở gần trại mồ côi, và vì thế lúc đó anh đã nghe được câu chuyện về việc trại mồ côi này sắp phá sản. Vì muốn bù đắp phần nào tội lỗi trong tim mình nên anh đã giúp đỡ. Dù thế nhưng anh nghĩ làm chuyện này với mục đích như thế thì thật là ích kỷ.
Leica thổ lộ rằng anh thấy phần nào của bạn mình trong Might, và anh tiến đến gần ôm cậu, nói rằng anh không muốn mất người quan trọng với mình một lần nữa.(_´ω`)

Ta nói... Ta thích cái tóc ảnh quá đi  (●´□`)♡
Sau đó Might hỏi Leica rằng có thật là Leica thích Might không hay chỉ xem Might như người thay thế cho bạn mình thôi.
Leica hỏi lại, vậy là Might thật sự nghiêm túc về Leica đúng không?
Sau khi nghe Might ậm ừ không trả lời thì Leica trở lại tính tình cà nhơn như bt và đi về trại mồ côi một mạch mà ko thèm đợi Might =)).
Ngày hôm sau Might vẫn canh cánh trong lòng câu hỏi của Leica. Trong khi đó thì Leica đã tiến lại gần và hỏi thẳng “rốt cuộc em có thích anh hay không?” =))
Might vẫn ậm ừ, thế là Leica quyết định trói em vào một cái cây và… dếp =))). Sau màn nóng bỏng đó thì Leica bắt Might phải nói thật lòng rằng cậu thích anh ta XD.
Đến ngày nhật thực, Might và Leica cùng chiến đấu, Might lại phải đâm Adonis, cũng định tử =)), rồi Leica lại kéo em về từ cõi chết =3=.
Good end: Might ở lại trại mồ côi cùng với Leica, cả hai cùng làm thợ săn tiền thưởng và lấy tiền đó chăm sóc các bé :D.
Hai đứa nó dạy tụi nhỏ sớm lệch lạc giới tính luôn =))
Pam-
CV: Miyata Kouki (seiyuu này sinh năm 1972 mà lồng tiếng con nít y như thật í, nể!!!!)
Pam dám cãi tay đôi với Werne nên bị kéo má =))
Trong một lần đi điều tra tin tức, Might gặp một cậu bé nô lệ đang bị rao bán. Cậu bé nửa người nửa thú đó chính là Pam. Sau khi thương lượng vs hăm dọa kẻ bán hàng thì Pam được thả ra. Từ đó cậu bé rất thích Might và dính như sam với cậu ta.
Pam tuy nhỏ bé thế thôi nhưng có sức mạnh siêu nhân, có thể nâng cả Might lên XD (em này có tiềm năng seme =)) ). Nhờ sức mạnh nhân thú của mình mà Pam đã là một trợ thủ đắc lực trong trận đấu với Hardius.
Pam vẫn còn là một cậu bé nên vẫn tò mò về mọi thứ, và đôi lúc cũng nhõng nhẽo lúc đói bụng hoặc muốn thứ gì đó, ví dụ như một cây kẹo to mà Pam đòi Might mua như thế này :D
Sau khi mua cho Pam thì Might bảo cậu bé về trước rồi quay lại tự mua một cây cho mình =))
Pam cũng bắt Might phải tắm cùng với mình nữa. Dù ngại ngùng nhưng cuối cùng Might cũng đồng ý XD. Lúc tắm chung, Might phát hiện ra trên lưng Pam có rất nhiều sẹo. Pam nói rằng đó là sẹo do chủ cũ của cậu bé đánh. Pam nói rằng vì mình hư nên mới bị đánh và bảo Might yên tâm, nhưng nhìn Pam như thế, tim Might cũng hơi nhói lên một chút (*´;ェ;`*). Tuy Might cũng không may mắn nhưng ít ra cậu còn có Adonis, còn Pam chỉ có một mình. Khi chà lưng cho Pam, Might hy vọng cuộc sống của Pam sẽ hạnh phúc hơn.
Pam rất muốn tìm thấy bố mẹ ruột của mình. Một ngày nọ, sau khi lang thang trong rừng thì cậu bé trở về thông báo với Might rằng cậu đã tìm được những người trông giống mình và rủ Might cùng đến ngôi làng mà cậu đã tìm thấy. Khi hai người tìm đến ngôi làng đó, tộc trưởng của ngôi làng đã mắng họ, bảo Pam không phải một người trong bọn họ và đuổi họ đi (゜´Д`゜).
Và rồi Might đã được nghe kể lại rằng có thể Pam là cháu của tộc trưởng, mẹ của Pam là con gái tộc trưởng đã yêu một con người và sinh ra Pam. Vì tộc thú không chấp nhận chuyện đó nên tộc trưởng đã đuổi con gái đi.
Khi biết được chuyện đó, Pam rất buồn và đã đi đến một bờ vực, Might đến và khuyên nhủ Pam, nhưng trong lúc nói chuyện Pam đã bước lui và rơi xuống, may mà Might chụp lại kịp.

Pam nói gì đó về chuyện mình là đứa trẻ không được mong muốn và nên chết đi thì hơn. Might đã trấn an cậu bé rằng đó không phải là sự thật, rằng Might vẫn rất cần Pam. Thế là sau khi kéo được Pam lên, cậu bé đã rất hớn hở và đòi Might "thể hiện tình yêu" với mình =)).
Hôn thôi chưa đủ, còn nữa X_X (tsk, phản đối shota 18+!! =)) )
Khi hai người rời khỏi ngôi làng đó, lòng thương cháu của tộc trưởng nổi lên và ông nói với Pam rằng nếu tìm được mẹ thì hãy nói với cô ấy rằng ông đã hết giận rồi, hãy quay trở về đi. Sau khi nghe tộc trưởng nói thế, Pam rất vui mừng và không còn chút buồn bã nào nữa ~^O^~
Như trong các route khác, đến ngày nhật thực, Might đâm Adonis, rồi Pam sẽ kéo Might trở về với sự sống :D
Good end: Hai người cùng nhau đi du ngoạn khắp nơi, tìm kiếm mẹ của Pam. Và bây giờ Pam đã lớn =)). Mới có một năm mà em đã cao hơn Might rồi =)), tuy nhiên tính cách thì vẫn con nít như xưa :D.
Lúc nhỏ thì em làm uke chứ lớn dư lày rồi thì Might chỉ có nước nằm dưới thôi =))
Lorence-
CV: Jurota Kosugi (ak ak, chú này lồng tiếng Muneshige trong Yo-Jin-Bo nè =)) )
Lorence là đội trưởng đội kỵ binh của toàn vương quốc. Là một người tinh thông kiếm thuật và là mẫu người Might muốn trở thành. Tuy nhiên Lorence cũng có một điểm yếu là anh sợ những người có tính tình quá bộc trực, thẳng thắn, và "thiên nhiên" (cụ thể như là Leica đó =)) ). Anh cũng hơi awkward khi đụng tới vấn đề tình cảm :D.
Sau khi thoát ra khỏi nhà tù do Hector canh giữ, trên đường đi, Might gặp hai tên lưu manh đang định bắt cóc Werne. Might xông vào và cứu được cậu ta. Lúc đó thì Lorence vừa tới. Sau khi giảng giải cho Werne về tầm quan trọng của tính mạng cậu ta thì Lorence đưa Might đến hoàng cung gặp đức vua ( là anh già Sergei đó ạ =)) ), và anh í thưởng cho Might bằng cách đưa Might vào làm việc trong đội kỵ binh hoàng gia \(^▽^*).
Như trong mọi route khác, Might cùng với Lorence và vài người bạn nữa cùng lên đường đi tìm Silver Chaos. Trên đường đi, Might sẽ được Lorence dạy cho cách... chặt củi =)).
Lợi dụng ôm thì có =))
Và cả tập đấu kiếm cùng nhau nữa XD.
Một ngày trên chuyến hành trình, Lorence đón bình minh bằng tin sốc: Leica đã chôm hết tiền của Lorence đi cá đua ngựa. Lorence, Pam và Might cùng nhau đi tìm Leica và cuối cùng họ tìm đến quán rượu. Khi thấy Lorence giận dữ, Pam đã gọi nước lọc cho anh uống để hạ hỏa. Nhưng ông chủ quán rượu lại tưởng "nước lọc" là nói bóng gió của "rượu sake nhẹ" =)). Lorence uống hết ly rượu và xỉn bét =)). Lorence sau đó đã rủa xả Leica một trận vì tội chôm chỉa, rồi khen Might thật dễ thương và ngoan hiền =)). Lorence bảo Might hứa với mình rằng sẽ không bao giờ trở thành người như Leica, và cưỡng hôn em để làm "bằng chứng cho lời hứa" =)).
Trước ngày nhật thực, Lorence đề nghị Might đi cùng mình trở về cung điện để nhờ thợ rèn sửa kiếm. Họ phải ở lại một ngày đợi kiếm sửa xong. Trong một ngày ngắn ngủi đó, Might đã nghe lén được cuộc nói chuyện giữa Lorence và vua. Lorence đã từ chối một cuộc hôn nhân do Sergei sắp đặt vì anh í nói đã có người khác rồi. Sau khi vua đi thì Lorence phát hiện ra Might đã nghe lén nãy giờ. Cậu hỏi Lorence rằng người mà Lorence thích là ai thì biết được đó chính là mình XD. Thế là hai đứa "show each other love" \(★´−`)人(´▽`★)/.
Vụ nhật thực ở tất cả các route đều như nhau rồi nên thôi khỏi kể nữa nhá =)).
Good end: Might trở về hoàng cung và trở thành kỵ binh cùng với Lorence. Lorence thì vẫn còn ngại ngùng nhưng Might thì đã bạo dạn lovey-dovey với anh trước cả đại đội dư thế lày =))

Kurt-
CV: Tsukui Kyosei
Kurt là tu sĩ coi sóc ngôi đền Varoja, ngôi đền duy nhất có thể liên lạc với Ragsiel để yêu cầu sự giúp đỡ từ vị thần này.
Khi Might và những người bạn của mình tìm đến ngôi đền, Kurt đã làm cho mọi người phát điên vì điệu bộ từ tốn không quan tâm đến chuyện đời của mình. Dù ai gấp gáp đến đâu cũng không thể gấp bằng chuyện thêu thùa, mời trà hay là... giặt quần áo của Kurt =)). Cả cái giọng của anh ấy cũng từ tốn nghe phát mệt, nghe mà mình muốn mệt theo Might luôn =)).
Sau một hồi nhận được ánh mắt tóe lửa của mọi người, nhưng vẫn kiên quyết giặt quần áo cho xong (*≧m≦*) thì cuối cùng Kurt cũng dẫn Might và các bạn mình đến bàn thờ để triệu hồi Ragsiel.
Những ngày sau đó, khi Might đi dạo vòng vòng trong đền thờ thì được Kurt mời bánh do mình tự làm. Might đã khen nên ngày hôm sau Kurt đã chế ra một thứ nước gì đó trông rất kinh khủng và mời Might uống =)).
Cuối cùng thì Might cũng đành uống thử, uống xong thì chạy ngay về phòng =))
Vài ngày sau, sau khi đã tra tấn Might với mớ thức uống đặc chế của mình thì cuối cùng Kurt cũng đề nghị làm thứ gì đó (có vẻ) có ích hơn. Đó là may vào khăn choàng của Might một chiếc phù hiệu có khả năng phòng ngự. Kurt nghĩ Might sẽ cần nó cho trận chiến sắp tới.
Hôm sau, Ragsiel bỗng nhiên đề nghị Might cho mình mượn thân xác. Tuy thấy chuyện này có vẻ mờ ám nhưng Might vẫn đồng ý. Cuối cùng Ragsiel lấy cơ thể của Might để...
Nhìn hình là hiểu òi ha =))
Ở đây thì mình phải nhận xét một câu mới được, cái giọng moan của Kurt dở chết =)) (omg mình perv quá dzồi (≧∇≦)/).
Sau khi "xong chuyện" thì Ragsiel rời khỏi cơ thể Might luôn, để lại Might ngơ ngác không hiểu sao mình lại ở trong phòng tắm naked với Kurt và trong tình huống... =)). Tuy nhiên Kurt trấn an Might rằng không sao đâu, không biết không có tội =)).
Trong ngày nhật thực, Kurt cũng cùng Might đi chiến đấu với Hardius. Và tuy là anh í trông yếu mềm thế nhưng mà ra trận thì cũng ghê gớm như ai \^O^/.
Sau khi Might đâm Adonis, và Kurt kéo Might trở lại, mọi người cùng trở về đền Varoja, Ragsiel đã nói rằng "không nỡ tách rời Might và Adonis mãi mãi", vì vậy linh hồn Adonis có thể hiện hữu trong ngôi đền, và Kurt có thể triệu hồi Adonis như triệu hồi Ragsiel vậy.
Good end: Might ở lại đền Varoja cùng với Kurt, vừa có thể gặp Adonis, và chữa lành trái tim cô đơn vì bao năm qua toàn sống cô độc của Kurt (*´・v・). Kurt thì lại show tài nữ công gia chánh của mình ra, may cho Might mấy cái quần đùi có mấy cái hình silly và còn bắt Might phải mặc vào trước mặt mình nữa :)).
Cái route này nó shallow thế nào í, chắc tại tiến triển nhanh quá ⊙︿⊙.

Ragsiel-
CV: Inoue Kazuhiko
Nói về ngoại hình thì chắc anh í là nhất rồi đóa  (●´∀`)ノ♡
Anh í trông cool thế, và mang tiếng là god, nhưng bản chất thì hoàn toàn là một tên dê cụ không hơn kém =)).
Khi Might cùng bạn mình tới đền Varoja, Ragsiel đã giải thích cho Might nghe vì sao tên ma vương lại cứu Might. Đó là vì ngày xưa hai người đã phong ấn hắn là bố của Adonis và bố của Might. Hardius muốn báo thù bằng cách cho hậu duệ của hai người đánh nhau. Mọi người quyết định mượn sức mạnh của Ragsiel môt lần nữa. Anh ta nói cần một người để nhập vào và việc này có thể rất nguy hiểm, nếu người được nhập vào không đủ mạnh thì có thể chết ヽ(゚Д゚)ノ. Might quyết định mình sẽ là người đó, vì cậu tin chí ít thì mình vẫn có dòng máu từ người cha anh hùng trong người, nên chắc sẽ không dễ chết như thế.
Khi Ragsiel bắt đầu nhập vào, Might ngất đi. Trong đầu cậu lúc đó nhìn thấy Ragsiel và mình đang đứng ở một nơi trắng xóa. Khi Ragsiel hỏi Might đã sẵn sàng để trở thành “vật chủ” chưa, Might nói đã sẵn sàng, vậy là Ragsiel kéo Might lại gần, và đặt lên môi cậu một nụ hôn XDXDXD.
Cái này là "nghi thức nhập hồn" =))
Sau khi kết thúc nghi thức thì Ragsiel có thể đột ngột xuất hiện sau lưng Might bất cứ lúc nào :)).
Như đã nói trên route của Kurt, Ragsiel sẽ mượn cơ thể của Might để đi làm chiện xằng bậy =)). Tuy nhiên nếu Might không đồng ý thì Ragsiel sẽ bắt Might phải tự... ((((;゜Д゜)))
Vào ngày nhật thực, Ragsiel cho Might mượn sức mạnh của mình và cùng Might chiến đấu. 
Tuy nhiên đến cuối cùng thì Might vẫn phải đâm Adonis, và Might ở lại trong lâu đài đến cuối cùng.
Good end: Ragsiel đưa Might và Adonis đến khoảng giao giữa các không gian và hỏi rằng hai người có muốn ở bên nhau mãi mãi không. Adonis và Might trả lời có, vậy là Ragsiel bảo hai người hãy tới thiên đường và ở lại đó luôn, không cần đầu thai với tư cách người giúp việc của Ragsiel.
Cuối cùng cái end này lại giống như threesome end =)). Có Might và Adonis ở thiên đường, Ragsiel "tận dụng" hai người hết cỡ, khiến cho Might và Adonis dần cảm thấy có lẽ Ragsiel đề nghị hai người ở lại thiên đường là vì lợi ích của riêng anh ta. Tuy nhiên cả hai vẫn hạnh phúc vì được ở bên nhau :D.
Thật... speechless =))
Hardius-
CV: Susumu Chiba
Adonis phiên bản evil :))
Hardius, như đã nói ở trên, là một tên ma vương có tham vọng thống trị thế giới, và có mối thù sâu sắc với cha của Might và Adonis.
Khi Might đến cung điện để đăng ký gia nhập vào đội truy tìm Silver Chaos. Hardius đã xuất hiện ở đó trong lốt Adonis và quyến rũ Hector để anh ta làm theo những gì hắn yêu cầu.
Hector bị quyến rũ (hay bị thôi miên?) nghe theo lời Hardius, tìm đến chính điện và kề dao vào cổ vua. Vậy chưa đủ, Hector còn điều khiển cho mấy cái xúc tu trườn vào phòng và lột naked Lorence =))
Leica bảo Might hãy nhân lúc Hector lo làm trò dirty với Lorence mà giết anh ta đi. Tuy rất phân vân nhưng không còn cách nào khác, cuối cùng Might đành phải đâm Hector (;へ:)
Sau đó Might trở về phòng, Hardius sẽ tới và dùng khuôn mặt của Adonis để dụ dỗ Might cùng thống trị thế giới với mình. 
End 1: Might nghĩ chỉ cần được ở bên Adonis là được và đồng ý đi theo Hardius. Từ đó Might cũng evil hóa dần theo năm tháng.
End 2: Might nghĩ mình không thể phản bội bạn bè được nên quyết định không đồng ý. Thế là Hardius quyết định dùng biện pháp mạnh với cậu. Hắn đã dùng khuôn mặt của Adonis để rape Might, khiến cho Might hoàn toàn mind-break ; A ;, rồi hắn bắt cóc Might về làm (sex) slave, còn Might thì cứ vô hồn như thế mãi ; ^ ;.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tổng kết ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Thế mạnh của game là art ổn (sao nhiều người bảo game này art không đẹp ta, hay tại tiêu chuẩn của mình thấp quá ; A ;), giọng các seiyuu lồng tiếng ổn, yaoi scene một mớ ψ(`∇´)ψ, đảm bảo thỏa mãn các fan girl ψ(`∇´)ψ (ai yêu cầu cao quá thì... T__T). Có thể save game ngay cả khi các lựa chọn hiện lên, và những lựa chọn đã được chọn rồi sẽ được highlight màu đỏ, phù hợp cho những bạn có trí nhớ cá vàng (như mình =)) ). Và khi tới lời thoại của ai thì môi của nhân vật đó sẽ mấp máy, làm có cảm giác "thật" hơn nhiều XD.
Tuy nhiên điểm yếu của game là nhạc ít và hơi... suck. Cái nút skip thì bấm một phát là khỏi dừng luôn. Và chỉ có 2 trang để save game trong khi có tới 10 anh!!! ; A ;. Ngoài ra thì tiến triển của một số route hơi nhanh quá, làm mình thấy nó thiếu thuyết phục, nhất là route của Kurt với Werne. 
Route mình thích nhất là route của Hector và Leica, lúc đầu nhìn Hector cứ nghĩ mình sẽ không thích ảnh đâu, nhưng rốt cuộc vẫn thích, chắc tại vì anh S quá mà mình thì lại có nhiều máu M trong người =)). Leica thì cũng khá là S, thua Hector chút, cơ mà được cộng điểm vì anh í hót =)).

Nói chung là game này ổn, ai muốn dấn thân vào tội lỗi thì tớ suggest là nên bắt đầu từ đây =)). Còn tớ sẽ lết mông đi down Silver Chaos Fanbox và Silver Chaos 2 đây XDDD.
Comment here, please: http://cielquinn.wordpress.com/2012/08/02/review-bl-game-silver-chaos/#comments

6 nhận xét:

  1. A, nhìn hay ghê chắc phải đi chơi thử gam này thôi (chưa chơi BL game lần nào)

    Trả lờiXóa
  2. Ciel có vẻ thích các anh đeo kính nhể?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ừm, tớ bị glasses-complex :D

      Xóa
    2. Ố ồ ! BL Game is so sexy~~ Nhớ lần đầu chơi BL Game ( Chơi Lamento ạ~) , tí xịt máu mũi . Lúc đấy mình vẫn còn trong sáng ~~~

      Xóa

Bạn muốn comment bài viết này? Hãy vào trang blog mới của mình là cielquinn.wordpress.com nha! Join the fun! ☆~(ゝ。∂)